Gai cốt hoàn sử dụng có hiệu quả không ?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-06-2019 - Lượt xem: 1921

Được mọi người truyền tai nhau về hiệu quả tối ưu trong khắc phục, hỗ trợ chữa trị các bệnh về xương khớp, liệu rằng gai cốt hoàn sử dụng có hiệu quả không? Mời bạn đọc cùng theo dõi những nội dung được chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Gai cốt hoàn sử dụng có hiệu quả không ?

Để có sự đánh giá khách quan nhất về vấn đề gai cốt hoàn sử dụng có hiệu quả không, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu và nắm rõ thông tin về sản phẩm gai cốt hoàn cũng như các vấn đề xoay quanh. Có như vậy, người bệnh mới có thể tự mình đánh giá đúng đắn về hiệu quả của các loại thuốc được ví như " tiên dược" này.

" Gai cốt hoàn", chỉ cần lên công cụ tìm kiếm sẽ thấy hàng ngàn kết quả hiển thị và hầu hết đều là những bài quảng cáo về sản phẩm. Gai cốt hoàn được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên, khá an toàn cho người sử dụng. Khi sử dụng gai cốt hoàng sẽ mang đến cho người bệnh những tác dụng như:

 Có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý cơ xương khớp, bệnh gai cột sống, phong thấp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm...

Tham gia quá trình tái tạo lại các dịch khớp để hoạt động của các khớp diễn ra trơn tru hơn, khắc phục nhanh tình trạng khô khớp, cứng khớp, làm tiêu các gai xương, giảm sưng đau cũng như tê bì các khớp.

Dùng sản phẩm để hỗ trợ giúp bồi bổ, nuôi dưỡng hệ xương khớp luôn được khỏe mạnh, dẻo dai, hoạt động bền bỉ...

Mặc dù sản phẩm được giới thiệu với vô vàng công dụng và đặc biệt tốt cho người bị đau nhức xương khớp. Tuy nhiên, bản chất của sản phẩm gai cốt hoàn chỉ là thực phẩm không phải là thuốc nên không được sử dụng để điều trị bệnh. Nguy hiểm hơn, nếu lạm thuốc trong thời gian dài sẽ khiến người bệnh bị phụ thuộc vào thuốc và khi ngưng bệnh sẽ trở lại, thậm chí phát triển nặng nề và gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Mặt khác, các sản phẩm gai cốt hoàn kém chất lượng có trộn lẫn các chất lưu huỳnh, chì, thủy ngân...nếu vô tình sử dụng những sản phẩm này thì người bệnh sẽ gặp nhiều tai hại.  Không chỉ đi ngoài thường xuyên, đau bụng dữ dội, hoa mắt, chóng mặt, cơ thể mệt mỏi, mà bệnh có thể nguy hiểm hơn khi gây ảnh hưởng đến gan, thận, tim mạch...dễ tử vong.

enlightened Nhận biết gai cốt hoàn sử dụng có hiệu quả không nhanh chóng hơn bằng cách click vào khung chat bên dưới.

Đẩy lùi bệnh xương khớp đơn giản với dao châm cứu he-ne

Trên thực tế, gai cốt hoàn chỉ là dòng sản phẩm chức năng giúp làm giảm các triệu chứng tức thời của bệnh mà không có tác dụng điều trị tận sâu gốc rễ bệnh lý, có nghĩa là thuốc không thể chữa trị được bệnh. Chính vì thế, người bệnh cần nên chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa chất lượng để được thăm khám và ứng dụng phương pháp điều trị tân tiến hơn.

Khi có dấu hiệu mắc các bệnh gai cột sống, thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm...người bệnh có thể di chuyển đến phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp đa khoa TPHCM để được ứng dụng phương pháp dao châm cứu he-ne trong điều trị, nhằm loại bỏ bệnh tật nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng đầu dao châm he-ne với kích thước cực nhỏ đưa vào sâu bên trong vị trí xương khớp bị tổn thương. Theo đó, bóc tách mô kết dính, tái tạo, cung cấp những dưỡng chất cần thiết và phục hồi sức khỏe xương nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu, không ảnh hưởng tới chức năng vận động của hệ xương khớp.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn điều trị thêm bằng một số phương pháp vật liệu như: Xoa bóp, bấm huyệt, máy kéo dãn cột sống, châm cứu, chiếu tia hồng quang, truyền dịch...nhằm tăng hiệu quả điều trị, giúp lưu thông, tiêu viêm và phục hồi sức khỏe xương khớp tốt nhất.

Đến thăm khám và hỗ trợ điều trị tại Đa khoa TPHCM là một lựa chọn sáng suốt của người bệnh, bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên khoa cao cấp, từng công tác tại các bệnh viện lớn về chuyên khoa cơ xương khớp sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn hướng điều trị an toàn.

Bên cạnh, phòng khám còn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với quy mô hoạt động rộng lớn, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng được vô trùng an toàn. Tất cả trang thiết bị, máy móc khám điều trị bệnh xương khớp đều được cập nhật mới theo định kỳ, hỗ trợ khám chữa bệnh an toàn, nhanh chóng.

Chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa TPHCM sẽ làm hài lòng người bệnh, bởi chất lượng dịch vụ luôn xứng đáng với chi phí đã bỏ ra. Bác sĩ sẽ là người thông báo phí cụ thể và nhận được sự đồng ý của người bệnh mới tiến tiến hành điều trị.

Khi đến phòng khám, người bệnh còn được nhân viên y tế tiếp đón tận tình, chu đáo hướng dẫn làm các thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian, thông tin cá nhân của người bệnh được giữ kín.

Qua đó, người bệnh không có thể tự mình tìm ra câu trả lời cho gai cốt hoàn sử dụng có hiệu quả không ? Đồng thời, chuyên gia khuyến cáo người bệnh hãy chủ động tìm đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng cụ thể, từ đó ứng dụng phương pháp điều trị đúng bệnh mới đem lại hiệu quả tích cực.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.