Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 28-06-2019 - Lượt xem: 739

    Vi khuẩn lậu xâm nhập và ăn sâu vào các mao mạch máu cho nên bệnh có tốc độ phát triển rất nhanh. Để càng lâu, quá trình điều trị bệnh càng gặp nhiều khó khăn và nguy cơ xảy ra biến chứng càng cao, đe dạo trực tiếp đến tính mạng người bệnh. Vậy có thể hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp hiệu quả nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay sau đây.

ĐA KHOA TPHCM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa TPHCM, bệnh lậu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, thời gian phát bệnh cực nhanh, người bệnh có thể dễ dàng phát hiện qua các biểu hiện tiểu rắt, buốt, chảy dịch mủ ở bộ phận sinh dục, có mùi hôi, ... 

Bệnh lậu được hỗ trợ điều trị dựa vào tình trạng, nguyên nhân gây bệnh

 

  Bệnh lậu tuy nguy hiểm nhưng nếu phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể chữa khỏi. Bệnh lậu sẽ tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh, cơ địa mỗi người…mà có hướng hỗ trợ điều trị phù hợp. Tại Đa khoa TPHCM, bệnh lậu có thể hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp như dùng thuốc, tiểu phẫu, vật lý trị liệu (viba, hồng quang). 

  Viba có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, loại trừ viêm nhiêm hiệu quả.

  Hồng quang có tác dụng tăng cường hệ tuần hoàn máu, tốc độ hồi phụ nhanh chóng. 

  Tùy vào nguyên nhân gây nên, thực trạng bệnh ở mỗi bệnh nhân mà áp dụng liệu pháp vật lý trị liệu phù hợp.

  Trước khi áp dụng các phương pháp này, các bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh. Sau đó, sẽ tư vấn cho bệnh nhân về phương pháp và quy trình điều trị hiệu quả.

  Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu, các bác sĩ phòng khám Đa khoa TPHCM sẽ hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu cho bạn.

  Bệnh lậu nên tiến hành hỗ trợ điều trị sớm, nếu có dấu hiệu của bệnh cần đến ngay trung tâm y tế để kiểm tra và hỗ trợ điều trị sớm nhất có thể.

   Nếu bạn có thắc mắc muốn tháo gỡ hoặc tìm hiểu thêm về bệnh lậu, hãy gọi nhanh đến tổng đài tư vấn 0899.809.1150 hoặc nhấp vào bảng chat để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

TẠI SAO CHỌN ĐA KHOA TPHCM ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU?

  Với nhiều năm hoạt động, thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu, Đa khoa TPHCM tự hào là một trong địa chỉ chữa bệnh uy tín đối với người bệnh trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Đa khoa TPHCM

  Đa khoa TPHCM có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả; Có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, có chuyên môn tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm.

  Đến với Đa khoa TPHCM người bệnh sẽ không phải mất thời gian chờ đợi, chi phí khám chữa bệnh phải chăng, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

  Nếu còn thắc mắc bất kì vấn đề gì vui lòng liên hệ hotline: 0899.809.1150 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn và.

       Bấm vào bảng tư vấn bên dưới để đăng ký khám bệnh và lấy số.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.