Kinh nguyệt ra nhiều ngày nguyên nhân do đâu?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 10-07-2019 - Lượt xem: 747

Kinh nguyệt ra nhiều ngày do rối loạn máu đông, bệnh về huyết áp, tuyến giáp...hoặc mắc phải các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến người bệnh cảm thấy hong mang, lo lắng mà tiềm ẩn các vấn đề về sức khỏe, do đó việc tìm hiểu kinh nguyệt ra nhiều ngày nguyên nhân do đâu? sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong thăm khám và điều trị kịp thời, tránh được hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Kinh nguyệt ra nhiều ngày nguyên nhân do đâu?

Kinh nguyệt nữ giới xuất hiện theo chu kỳ hằng tháng, mỗi chu kỳ nhữ thể thường sẽ kéo dài từ khoảng 28- 35 ngày và dao động từ trong 3- 7 ngày với lượng máu từ 50- 80ml/ngày. Thế nhưng, nếu trường hợp chị em có số ngày hành kinh vượt quá 7 ngày, lượng máu kinh ra nhiều trên 80ml/ngày thì được gọi là rong kinh, đây là dấu hiệu kinh nguyệt không đều.

Kinh nguyệt ra nhiều ngày ở nữ giới có thể bắt đầu từ lúc dậy thì cho đến khi hết kinh. Đây là tình trạng khá nguy hiểm và có thể tác động xấu đến sức khỏe, nhất là tác động xấu đến khả năng sinh sản, tăng cao nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiến muộn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, kinh nguyệt ra nhiều ngày xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó chủ yếu là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như sau:

➮ Viêm cổ tử cung: Bệnh chủ yếu do nấm, ký sinh trùng tấn công gây ra. Khi mắc phải bệnh lý này, người bệnh sẽ có các dấu hiệu nhận biết như kinh nguyệt ra nhiều này, tiết nhiều khí hư có màu xám, màu vàng, đau rát khi đi tiểu...

➮ Polyp cổ tử cung: Bệnh chủ yếu hình thành do 1 khối u nhỏ ở cổ tử cung hoặc buồng tử cung, khi phát triển lớn sẽ khiến cổ tử cung phình to, tấy đỏ và có mủ. Bệnh nặng sẽ gây lở loét, chảy máu làm máu kinh ra nhiều ngày.

➮ Viêm vùng chậu: Khi bị viêm vùng chậu, số ngày hành kinh của chị em có thể kéo dài hơn bình thường. Kèm theo những triệu chứng đặc trưng như: đau lưng, chảy máu bất thường khi quan hệ tình dục,…Bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến vô sinh.

➮ Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh do tế bào tuyến ở tử cung phát triển quá mức tràn ra bên ngoài niêm mạc, bị nấm, vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm. Bệnh phát triển đến giai đoạn nặng sẽ làm xuất huyết âm đạo, đau vùng chậu, tiểu buốt và là nguyên nhân kinh nguyệt ra nhiều ở chị em phụ nữ.

➮ Viêm niệu đạo: Khi mắc phải bệnh lý này, người bệnh thường sẽ phải đối mặt với các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rát, ra nhiều huyết trắng, máu kinh ra nhiều, kinh nguyệt không đều, ngứa vùng kín, xuất hiệu sau khi quan hệ.

Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn nhận biết rõ hơn kinh nguyệt ra nhiều ngày nguyên nhân do đâu.

Điều trị kinh nguyệt ra nhiều ngày hiệu quả tại đa khoa TPHCM

Nếu nhận thấy kinh nguyệt ra nhiều ngày chị em cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, bởi nếu để kéo dài sẽ nguy hại đến sức khỏe sinh sản. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy đó chính là phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt hiệu quả cho hàng ngàn chị em mắc bệnh về kinh nguyệt nói chung và mắc các bệnh phụ khoa nói riêng.

Đến khám chữa kinh nguyệt ra nhiều ở đây, trước tiên các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám nhằm chuẩn đoán nguyên nhân mức độ ản hưởng cụ thể, từ đó mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Hiện tại, phòng khám phụ khoa TPHCM đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị kinh nguyệt ra nhiều ngày hiệu quả như: nội khoa (dùng thuốc), ngoài khoa (O3oxygen, thủ thuật, phương pháp dao Leep, đốt laser, đốt điện,…)

Bên cạnh việc ứng dụng hiệu quả các phương pháp điều trị kinh nguyệt ra nhiều ngày hiệu quả, đa khoa TPHCM còn hội tụ các thế mạnh như:

☄ Phòng khám nằm trong số ít cơ sở được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa.

Tất cả đội ngũ bác sĩ đang công tác tại đây đều là những chuyên gia giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn hết mình với mọi bệnh nhân.

Phòng khám được xây dựng khang trang với đầy đủ tiện nghi, trang bị hệ thống máy móc y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả tối ưu.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án cao, không để rò rỉ ra bên ngoài.

Mọi khoản chi phí hỗ trợ khám và điều trị bệnh kinh nguyệt ra nhiều ngày được niêm yết rõ ràng, kê khai theo đúng quy định, in hóa đơn rõ ràng...

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.