Vì sao kinh nguyệt ra ít?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-07-2019 - Lượt xem: 892

Kinh nguyệt ra ít có thể do mang thai, mãn kinh, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc mắc phải bệnh lý phụ khoa nào đó. Để biết vì sao kinh nguyệt ra ít? hãy theo dõi chi tiết bài viết sau đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Vì sao kinh nguyệt ra ít?

Để nhận biết số lượng kinh nguyệt ít hay nhiều, chị em có thể dựa vào số ngày hành kinh cũng như lượng máu ở trên băng vệ sinh. Trong trường hợp số ngày hành kinh ít, máu ở trên băng vệ sinh ít đó là biểu hiện của kinh nguyệt ra ít.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, kinh nguyệt ra ít có thể dấu hiệu báo thai, mãn kinh, tác dụng phụ của thuốc tránh thai...Tuy nhiên, đa phần là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý như sau:

⌦ Viêm phụ khoa: Vệ sinh trong kỳ kinh nguyệt không tốt dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa. Vào kỳ hành kinh sau, phụ nữ bị kinh nguyệt ra ít, máu kinh có mùi hôi, máu kinh đóng cục,...

Đa nang buồng trứng: Bệnh lý này khiến trứng không chín và rụng theo cơ chế bình thường, cơ thể bị thiếu hụt hormone khiến kinh nguyệt ra ít, thậm chí có thể gây tắt kinh, dẫn đến vô sinh.

Viêm cổ tử cung: Bao gồm viêm loét cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, phì đại cổ tử cung,... dẫn đến cổ tử cung bị sưng to, cản trở máu kinh nguyệt ra ngoài nên gây đau bụng kinh, máu kinh nguyệt ra ít và có màu đen,...

⌦ Nội mạc tử cung mỏng: Phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết, nạo phá thai nhiều lần, hay bẩm sinh nội mạc tử cung mỏng thường gặp tình trạng kinh nguyệt ra ít, nguy hiểm hơn nội mạc mỏng không phù hợp để thai làm tổ nên khó có con.

⌦ Bất thường tử cung: Phụ nữ bị vết sẹo ở tử cung, tử cung bị biến dạng, u xơ tử cung,... khiến nội mạc tử cung khó bong ra dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt ra ít. Những bất thường này nếu không điều trị kịp thời khiến phụ nữ khó mang thai.

Hiện bác sĩ đang online, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhận biết vì sao kinh nguyệt ra ít? nhanh chóng hơn.

Khắc phục kinh nguyệt ra ít bằng cách nào hiệu quả?

Để nhận biết vì sao kinh nguyệt ra ít, chị em nên di chuyển đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như phòng khám đa khoa TPHCM. Tại đây, sau quá trình thăm khám cụ thể, xác định được nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân:

Phương pháp dùng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, ít phức tạp. Những loại thuốc này sẽ giúp điều trị triệu chứng bệnh, ức chế sự phát triển của u nang, làm cân bằng nội tiết, bổ sung các dưỡng chất cần thiết,...

Phương pháp O3 Oxygen: Giúp điều trị các bệnh phụ khoa điển hình gây kinh nguyệt ra ít với ion O3 hoạt tính có tính chất kháng viêm, kháng khuẩn mạnh, làm cân bằng pH âm đạo, không gây tổn thương cơ quan sinh sản nữ.

Phương pháp Dao Leep: Nhằm điều trị các bệnh lý ở cổ tử cung. Dao Leep sử dụng sóng điện âm tần để làm bong lớp tế bào bệnh, đồng thời cầm máu nhanh và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào khoẻ mạnh, trả lại hình dạng và chức năng bình thường cho cổ tử cung.

✏ Liệu pháp hỗ trợ tâm lý: Giúp cân bằng tâm trạng cho nữ giới, từ đó chu kỳ kinh sẽ đều đặn hơn.

Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới đây để được tư vấn thêm về các phương pháp điều trị bệnh kinh nguyệt ra ít nhé.

TPHCM - Địa chỉ chữa kinh nguyệt ra ít chất lượng

Đa khoa TPHCM tọa lạc tại không chỉ là địa chỉ áp dụng thành công các phương pháp hiện đại, tiên tiến như Dao Leep, O3 Oxygen,... hỗ trợ đẩy lui các nguyên nhân gây kinh nguyệt ra ít nhanh chóng, hiệu quả mà phòng khám còn hội tụ đầy đủ các thế mạnh của một cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa đạt chuẩn chất lượng hàng đầu khu vực phía nam.

Đến khám chữa bệnh tại đây, chị em sẽ được an tâm hơn về những dịch vụ đạt chuẩn chất lượng quốc tế, cụ thể như:

✒ Phòng khám được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tình và hết mình với bệnh nhân.

✒ Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch sẽ, vô trùng an toàn. Hệ thống thiết bị y khoa hiện đạt đạt chuẩn, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển giúp nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh.

✒ Chi phí điều trị được niêm yết cụ thể tại phòng khám, mức phí bệnh viện khác. Chính sách bảo mật an toàn mọi thông tin, không để rò rỉ ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân của người bệnh...

✒ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, có khám ngoài giờ từ 8h-20 hàng ngày, kể cả những ngày nghỉ lễ...Tạo điều kiện thuận lợi để mọi bệnh nhân được đến khám chữa bệnh tốt nhất...

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.