Mụn rộp sinh dục là gì? Có hỗ trợ điều trị khỏi không?

Ngày đăng: 27-06-2019 - Lượt xem: 797

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh có số lượng người mắc bệnh cao nhất trong nhóm bệnh xã hội, nhưng do bệnh diễn biến âm thầm và có thể tự mất đi nên nhiều người bệnh chủ quan dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vậy mụn rộp sinh dục là gì? Có hỗ hợ điều trị khỏi không?

TÌM HIỂU BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ?

Mụn rộp sinh dục hay bệnh Herpes sinh dục, là bệnh xã hội phổ biến, lây lan chủ yếu qua đường tình dục do virus Simplex Herpes (HSV) là tác nhân gây bệnh.

Bệnh gây đau, ngứa, khó chịu cho người bệnh. Ban đầu bệnh có biểu hiện bằng một vết đỏ, sau đó nhanh chóng phát triển thành mụn nhỏ mọng nước mọc thành cụm ở bộ phận sinh dục hoặc, tay, chân, miệng.

Bệnh có biến chứng nguy hiểm, gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung, viêm phần phụ ở nữ giới, còn ở nam giới, có thể gây viêm mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến.

Bệnh gây tổn thương tinh thần và biến dạng cơ thể người bệnh.

Phụ nữ khi mang thai mắc bệnh này có thể lây qua cho trẻ khi sinh thường, làm trẻ mờ mắt, tổn thương não hoặc tử vong.

Mụn rộp sinh dục là gì?

Nếu vẫn còn chưa rõ về mụn rộp sinh dục, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

BỆNH CÓ  CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các bác sỹ Phòng khám Đa khoa TPHCM cho biết, hiện nay bệnh chưa có thuốc đặc trị để  chữa khỏi bệnh. Mụn rộp sinh dục tuy không  chữa khỏi được nhưng có thể  hỗ trợ điều trị ngăn ngừa, ức chế bệnh phát triển. Do đó, khi phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ là bệnh, cần phải thăm khám và hỗ trợ chữa trị ngay.

Đa khoa TPHCM áp dụng pháp đồ hỗ trợ  hỗ trợ điều trị ngăn ngừa bệnh mụn rộp sinh dục.

hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Dùng thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển của virus.

Hiện nay có một số loại thuốc làm ức chế virus có thể giúp vết loét lành nhanh chóng hơn cũng như hạn chế tái lại. Loại thuốc đặc trị này có thể ức chế sự tổng hợp DNA của virus, ngăn chặn virus nhân bản,  chữa mụn rộp sinh dục bằng loại này có thể giảm nhẹ các triệu chứng, hạn chế sự phát sinh của các mụn rộp. Phác đồ   hỗ trợ điều trị này sẽ làm giảm số lần tái phát, các triệu chứng khi tái phát cũng giảm nhẹ hơn, ít xảy ra phản ứng phụ.

Đa khoa TPHCM hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

điều trị bằng phương pháp ức chế: Tức là dùng các kháng sinh trong một thời gian dài cho đến khi các triệu chứng bệnh giảm hẳn.

điều trị mang tính liên tục: Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng sinh mạnh để ngăn chặn sự phát triển và bùng phát của virus.

Để đạt được kết quả hỗ trợ chữa trị cao nhất, trong thời gian hỗ trợ chữa trị người bệnh nên tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về nhà   hỗ trợ điều trị, nên kiêng quan hệ tình dục để tránh tái nhiễm, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, lưu ý tái khám định kỳ và nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và tăng cường rèn luyện thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề trên vui lòng liên hệ hotline: 0899.809.1150 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn và giải đáp.