Vì sao bệnh mụn rộp sinh dục hay quay trở lại?

Ngày đăng: 28-06-2019 - Lượt xem: 752

Trên thực tế, nhiều trường hợp mắc bệnh mụn rộp sinh dục đã điều trị nhưng sau một thời gian bệnh lại quay trở lại, khiến người bệnh điều trị nhiều lần nhưng vẫn không khỏi. Thế thì, vì sao bệnh mụn rộp sinh dục hay quay trở lại? Các chuyên gia đã có những chia sẻ về vấn đề này như sau.

MỤN RỘP SINH DỤC HAY QUAY TRỞ LẠI LÀ DO ĐÂU?

Bệnh mụn rộp sinh dục có nguyên nhân trực tiếp và gặp nhiều nhất đó là quan hệ tình dục không an toàn, người bệnh có virus HSV quan hệ tình dục với người lành.

Virus lây trực tiếp từ người này qua người khác qua tiết dịch ở bộ phận sinh dục.

Lây truyền từ mẹ sang con.

Tiếp xúc với dịch tiết qua vết thương hở ở trên da dẫn đến nhiễm bệnh.

Ngoài ra, việc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như quần áo, bàn chải đánh răng, khăn mặt hoặc cùng sử dụng cùng một bồn cầu, bồn tắm cũng có nguy cơ bị mụn rộp sinh dục do các dịch nhầy của người bệnh vô tình chảy ra.

Bệnh mụn rộp sinh dục hay quay trở lại cũng do nhiều nguyên nhân như:

Do người bệnh không được   hỗ trợ điều trị đúng phác đồ bằng thuốc diệt virus đặc trị nên tỷ lệ bệnh quay lại rất cao và có kèm theo nhiều biến chứng nặng nề khác.

Do quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh nên tái nhiễm.

Tiếp xúc với mầm bệnh ở nơi công cộng như dùng chung bồn cầu, khăn mặt, cốc uống nước...

Để tìm hiểu thêm nguyên nhân vì sao mụn rộp sinh dục thường quay trở lại, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGĂN CHẶN MỤN RỘP SINH DỤC QUAY TRỞ LẠI

Phòng khám Đa khoa TPHCM đang áp dụng phác đồ   hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh mụn rộp sinh dục, hạn chế tối đa tình trạng tái nhiễm.

Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch: Liệu pháp này ngoài tiêu diệt mầm bệnh, lấy lại sức khỏe vốn có cho người bệnh, còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh quay lại.

Ngăn chặn mụn rộp quay trở lại bằng nhiều liệu pháp

Liệu pháp hỗ trợ điều trị toàn diện: Giúp tiêu diệt virus và ngăn chặn hoàn toàn các di chứng về sau. Đồng thời, các bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn cho người bệnh để thực hiện tốt công tác phòng tránh bệnh sau quá trình   hỗ trợ điều trị.

Phòng khám Đa khoa TPHCM tự hào là phòng khám uy tín trong   hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Nếu nam giới còn thắc mắc về vấn đề trên tại hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến tổng đài tư vấn 0899.809.1150 để được tư vấn và giải đáp.