Năm 2019, cụ thể chi phí hút thai bao nhiêu tiền?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 04-07-2019 - Lượt xem: 764

Hút thai là một hình thức chấm dứt thai nghén sớm so với ngày dự sinh, đây gần như là cứu cánh để giải quyết hậu quả cho những chị em mang thai ngoài ý muốn. Trong đó, có một vấn đề được chị em đặc biệt quan tâm đó là chi phí hút thai bao nhiêu tiền? Với những thông tin sau đây, chúng tôi sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi nói trên chính xác nhất. 

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hút thai thường được bác sĩ chỉ định cho trường hơp thai từ 4 - 12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định và đồng thời không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bênh phụ khoa... Đây được đánh giá là phương pháp phá thai tiên tiến, ít gây ra biến chứng và đặc biệt, chi phí hút thai cũng không quá cao nên hầu hết chị em đều có thể tiến hành thủ thuật.

Tuy nhiên, để đưa ra con số cụ thể chi phí hút thai bao nhiêu tiền thì bác sĩ phải dựa vào những yếu tố sau mới có thể đưa ra thông báo về chi phí mà chị em cần thanh toán cho dịch vụ. Cụ thể đó là:

► Chi phí kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm:

Trước khi thực hiện hút thai, thai phụ cần được tiến hành thăm khám toàn diện để chắc rằng đủ điều kiện để thực hiên phương pháp này và bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện khâu thăm khám ban đầu. Thai phụ sẽ phải chi trả một khoản chi phí nhỏ cho các bước này, nhưng chị em không cần quá lo lắng vì chi phí kiểm tra thường không cao.

► Độ tuổi thai:

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến chi phí thủ thuật hút thai bao nhiêu tiền và độ tuổi thai nhi cũng nằm trong số đó. Cụ thể là, trường hợp tuổi thai càng lớn thì độ khó của thủ thuật sẽ càng cao và đồng nghĩa với mức chi phí cũng nhiều hơn. Để giảm thiểu chi phí thì chị em nên chủ động quyết định thời gian phá thai càng sớm càng tốt, tránh để thai phát triển quá lớn mới thực hiện.

► Sức khỏe thai phụ:

Những thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào thì quy trình phá thai sẽ diễn ra đảm bảo hơn, chi phí vi vậy cũng sẽ thấp hơn và không phát sinh thêm. Ngược lại, nếu chị em sức khỏe kém hay đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ cần điều trị khỏi các bệnh lý này trước rồi mới thực hiện thủ thuật để tránh biến chứng viêm nhiễm lây lan rộng

► Cơ sở y tế mà chị em lựa chọn:

Hút thai bao nhiêu tiền cũng còn phụ thuộc vào địa chỉ y tế mà chị em lựa chọn và thường mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức phí khác biệt. Những phòng khám phụ khoa lớn, có giấy phép rõ ràng, có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến thì đương nhiên mức phí sẽ chênh lệch hơn nhưng đảm bảo hiệu quả cao.

Ngược lại hút thai ở những địa chỉ nhỏ lẻ, không có giấy phép thì chi phí sẽ thấp hơn nhưng dễ dẫn đến các biến chứng thủng tử cung, rách tử cung, vô sinh, viêm nhiễm,…

Nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ giải đáp cụ thể hút thai bao nhiêu tiền và lựa chọn mức chi phí phù hợp nhất cho mình.

► Phương pháp hút thai:

Phương pháp hút thai cũng ảnh hưởng đến vấn đề hút thai bao nhiều tiền. Bởi, căn cứ vào tuổi thai và cơ địa, sức khỏe thai phụ mà bác sĩ đưa ra những phương pháp phù hợp, nếu tuổi thai nhỏ- phương pháp phá thai đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn. Ngược lại, tình trạng thai lớn, phương pháp phức tạp thì chi phí sẽ tốn kém hơn.

► Chi phí tiêu viêm sau thủ thuật

Sau thủ thuật, thai phụ cần sử dụng thêm một số thuốc kháng viêm để tiêu viêm, giúp cho thời gian hồi phục nhanh hơn và phòng tránh các biến chứng viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung,…Thông thường thì mức chi phí này thường không cao.

Với những thông tin giải đáp về thắc mắc hút thai bao nhiêu tiền, hy vọng các chị em đã hiểu rõ hơn và có thể chuẩn bị tốt các khoản chi phí cần chuẩn bị trước khi làm thủ thuật phá thai.

Nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi đăng kí khám thai tại phòng khám TPHCM:

» Được ưu tiên khám trước, hỗ trợ hoàn tất thủ tục đăng kí trong vòng 5 phút.

» Đươc tư vấn miễn phí về sức khỏe sinh sản và phá thai an toàn.

» Miễn phí sổ khám bệnh.

» Đặc biệt, đối với sinh viên và những chị em đến từ các tỉnh ngoại thành phòng khám sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá nhằm hỗ trợ tốt nhất.

Phá thai an toàn, ít tốn kém chi phí tại phòng khám phụ khoa TPHCM

Tại TP.HCM, chị em có thể lựa chọn khám thai tại phòng khám phụ khoa TPHCM, đây là một trong những phòng khám chính quy có chuyên khoa sản phụ khoa lớn trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, phòng khám còn vinh dự trở thành địa chỉ được các chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng và cả về cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Hiện nay, phòng khám đã và đang tư vấn phá thai an toàn, hỗ trợ thăm khám và giải đáp các thắc mắc chi chị em phụ nữ.

Đa Khoa TPHCM được tin tưởng là địa chỉ phá thai an toàn hàng đầu ở tphcm là bởi:

- Quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phá thai.

- Phòng khám y tế chính quy, được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế thành phố và cơ quan chức năng.

- Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y khoa hiện đại, nhập khẩu 100% và được vô trùng cần thận.

- Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng phá thai riêng biệt, kín đáo đảm bảo sự riêng tư.

- Đặc biệt, có chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân, không gian khám chữa bệnh yên tĩnh và thoải mái.

- Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai từng hạng mục, thuận tiện cho tất cả chị em tham khảo trước khi quyết đinh.

Tóm lại, để biết chính xác hút thai bao nhiêu tiền thì chị em nên đến ngay Phòng khám Đa khoa TPHCM hoặc để thuận tiện hơn, chị em có thể hỏi trực tiếp bác sĩ online bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

Đặt lịch hẹn online tại khung tư vấn bên dưới để được hưởng nhiều ưu đãi như: được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.