Uống Thuốc Phá Thai Như Thế Nào Là Thành Công?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 08-06-2019 - Lượt xem: 1060

Dùng thuốc phá thai là giải pháp chấm dứt thai kỳ sớm được các chuyên gia đánh giá cao về sự an toàn, kín đáo và nhất là bảo vệ chức năng và khả năng sinh sản về sau của nữ giới. Tuy nhiên, uống thuốc phá thai như thế nào là thành công?điều này có thể kiến chị em cảm thấy bối rối, bởi không phải ai cũng biết lời giải đáp cho vấn đề này.

Uống thuốc phá thai như thế nào là thành công?

Phá thai bằng thuốc là một dạng của phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng dược chất của thuốc để kết thúc quá trình thai nghén trông giống như hiện tượng phụ nữ bị sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc không cần can thiệp dụng cụ y tế vào trực tiếp buồng tử cung như các phương pháp khác, đây là một ưu điểm nổi bật của biện pháp này.

Tuy nhiên, uống thuốc phá thai chỉ thích hợp cho các bào thai dưới 7 tuần tuổi đã di chuyển vào tử cung và đồng thời người mẹ không có phản ứng dị ứng với thuốc, không mắc các bệnh máu khó đông, bệnh tim, gan thận...Chính vì thế, hành động tự ý tìm đến những loại thuốc phá thai trôi nổi trên thị trường về sử dụng mà chưa trải qua bất kỳ quá trình thăm khám của chị em sẽ gây ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công, thậm chí nguy hiểm hơn nếu xảy ra biến chứng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ có thể nhận biết việc phá thai đã thành công qua những dấu hiệu điển hình đó là: 

Ra cục máu: Sau khi chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng viên thuốc phá thai thứ nhất và tiếp tục uống viên thuốc thứ 2 sẽ có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài như một ca sảy thai tự nhiên. Khi viên thuốc thứ 2 phát huy tác dụng, nếu chị em thấy chảy máu và ra cục máu ở vùng kín, điều này chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài thành công.

Chảy máu âm đạo: Là một trong những biểu hiện cho thấy chị em uống thuốc phá thai thành công phổ biến. Lúc này, nữ giới sẽ có dấu hiệu ra máu vùng kín như một chu kỳ kinh nguyệt. Ban đầu lượng máu thường ra nhiều nhưng giảm bớt dần vào những ngày kế tiếp. Thông thường, hiện tượng chảy máu âm đạo kéo dài từ 5 ->7 ngày hoặc có thể kéo dài hơn.

Đau bụng dưới: Hiện tượng đau bụng dưới do cổ tử cung bị kích thích để đẩy thai nhi ra ngoài cũng gần giống như tình trạng đau bung kinh khi đến tháng của chị em phụ nữ. Cơn đau bụng xuất hiện biểu thị cho việc thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, tử cung co bóp để tống bào thai cùng một số chất dịch bẩn ra ngoài.

Cơ thể sốt, ớn lạnh: Sau khi uống thuốc phá thai thành công, cơ thể chị em sẽ có dấu hiệu sốt và ớn lạnh do phản ứng của cơ thể khi thuốc được đưa vào cơ thể. Với hiện tượng này, chị em không cần quá lo lắng, bởi nó sẽ tự biến mất sau 2 - 3 ngày.

Nôn, tiêu chảy: Buồn nôn và tiêu chảy sau khi uống thuốc phá thai thành công, chị em cũng có thể gặp phải hiện tượng này. Khi đó, cơ thể phản xạ lại với công dụng của thuốc khiến chị em bị suy nhược, cơ thể mệt mỏi trong thời gian đầu.

Để quá trình uống thuốc phá thai diễn ra thành công, sau khi phá thai chị em cần lưu ý: Nghỉ ngơi, ăn uống đủ dinh dưỡng, không vận động mạnh, kiêng quan hệ tình dục, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ...Đặc biệt, cần quay lại cơ sở y tế uy tín để kiểm tra nhận biết chắc chắn thai đã được loại bỏ và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

enlightened Nhận biết uống thuốc phá thai như thế nào là thành công đơn giản, nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Cơ sở phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM

Phá thai bằng thuốc không chỉ đơn giản là tìm đến các tiệm thuốc hay mua thuốc phá thai trên mạng về uống là có thể phá thai. Để đảm bảo an toàn, thì mẹ bầu cần phải thăm khám ở cơ sở chuyên khoa uy tín để bác sĩ nhận biết độ tuổi thai nhi, sức khỏe thai phụ đủ điều kiện thì hiệu quả uống thuốc phá thai thành công mới đạt tỉ lệ cao nhất.

Hiện tại, phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức là một trong những cơ sở y tế uy tín, có số đông chị em tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu đình chỉ thai nghén.

Nhận được sự tín nhiệm này là bởi phòng khám luôn đáp ứng được đầy đủ các thế mạnh của một địa chỉ uy tín, đạt chuẩn chất lượng quốc tế:

Đa khoa TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao với dịch vụ y tế chất lượng. Bên cạnh đó là cơ sở y tế luôn dẫn đầu tại thành phố nhờ mạnh dạn xây dựng cơ sở vật chất khang trang, nhập khẩu thiết bị y tế hiện đại vào khám phá thai. Theo đó, giúp chuẩn đoán chính xác độ tuổi thai nhi, sức khỏe thai phụ để ứng dụng phương pháp phá thai phù hợp nhất.

Dù quá trình phá thai bằng thuốc hay thực hiện phá thai bằng phương pháp ngoại khoa thì cũng đều do đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao cấp và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp tiến hàng nên không để xảy ra bất cứ vấn đề ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em phụ nữ.

 Hạng mục chi phí phá thai được niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định y khoa, giúp chị em có thể tham khảo trước khi thực hiện. Đồng thời, tất cả thông tin riêng tư của người bệnh được giữ kín và thủ tục đơn giản, không rườm rà, không tốn kém nhiều thời gian...

enlightened Qua những thông tin chia sẻ ở trên, hi vọng chúng tôi có thể giúp chị em nhận biết uống thuốc phá thai như thế nào là thành công. Bên cạnh đó, chị em cũng nên lựa chọn những địa chỉ khám phá thai uy tín, chất lượng đảm bảo để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe chính mình.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.