Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

Ngày đăng: 16-07-2019 - Lượt xem: 833

Có không ít trường hợp khi đến tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa TPHCM đã có dấu hiệu rõ ràng của bệnh sùi mào gà, nhưng trong họ vẫn luôn có một dấu hỏi lớn tại sao tôi lại mắc bệnh? Bởi họ luôn tự tin với lối sống lành mạnh và sự chung thủy của mình với bạn tình và ngược lại. Vậy, tại sao họ lại có nguy cơ mắc bệnh, mời bạn tìm hiểu những nguyên nhân sùi mào gà dưới đây.

Các con đường lây nhiễm chính của bệnh sùi mào gà

Nguyên nhân trực tiếp:

Sùi mào gà có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau nhưng phổ biến nhất chính là bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với người mang bệnh. Đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao hơn hết là người có xu hướng quan hệ tình dục bừa bãi bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn hoặc những tiếp xúc trực tiếp khác với nhiều bạn tình.

Virus xâm nhập vào cơ thể người bệnh qua vết thương hở, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt (khí hư âm đạo).  Vì thế, chỉ  cần bạn có quan hệ tình dục không an toàn nhiều lần hay 1 lần duy nhất với người có mầm bệnh thì bạn cũng sẽ có khả năng lây bệnh. và để việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà được hiệu quả thì các bác sĩ thường khuyên nên cùng lúc hỗ trợ điều trị kết hợp cho bạn tình nhằm tránh việc lây nhiễm chéo.

Quan hệ tình dục "ngoài luồng" dễ mắc bệnh sùi mào gà

Nguyên nhân gián tiếp:

Ngoài ra, nếu không may bạn bị vết thương hở trên cơ thể, đặc biệt là những vùng ẩm ướt, nhưng vô tình tiếp xúc phải dịch tiết của người bệnh như khăn lau, đồ dùng cá nhân thì sẽ có khả năng nhiễm virus HPV gây sùi mào gà.

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở qua đường âm đạo (do trẻ bị nhiễm virus qua đường sinh sản là cổ tử cung, âm đạo), hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với người mẹ có nhiễm virus sùi mào gà cũng sẽ có nguy cơ lây nhiễm virus.

Trên thực tế, hiện y học vẫn chưa có một loại thuốc đặc trị hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt nhất mà việc hỗ trợ điều trị chỉ có thể giảm thiểu những triệu chứng cũng như biến chứng mà bệnh có thể gây ra.

Đa khoa TPHCM không chỉ hỗ trợ chữa bệnh mà còn giúp bạn nhận mắc sùi mào gà khi chưa có biểu hiện bên ngoài. Nếu bạn cần tư vấn, hãy NHẤP VÀO ĐÂY các bác sĩ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Tính tới thời điểm hiện tại thì có khá nhiều phương pháp tiêu trừ các nốt sùi mà gà như đốt điện, laser,... Tuy nhiên, phương pháp  Quang - ALA được cho là  hỗ trợ điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao, ít gây biến chứng và người bệnh có thể về nhà ngay sau khi tiến hành làm thủ thuật.Tuy nhiên, Phòng khám TPHCM áp dụng tiên phong phương pháp Quang-ALA vào Việt Nam. Đây là phương pháp của Đức dựa thẹo sự tương tác của tia huỳnh quang lên nốt sùi. Sau khi sử dụng thuốc xem phản ứng với virus HPV như thế nào, sau đó bác sĩ sẽ chiếu huỳnh quang làm bong tróc những nốt sùi trên bề mặt bộ phận sinh dục, phục hồi lại vùng viêm.

Nói về tính năng, Quang - ALA hơn hẳn các phương pháp truyền thống, điều này thể hiện qua các thế mạnh vượt trội mà chúng mang đến cho người bệnh. Tiêu biểu như nhanh chóng - an toàn - hiệu quả - điều trị chuẩn xác.

Ngay khi bạn thấy xuất hiện những nốt sùi bất thường ở vùng kín, hoặc khi nghi ngờ có quan hệ không an toàn với người bệnh thì bạn cần chú ý tránh để bệnh lây lan và hãy đến Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đế thăm khám và hỗ trợ điều trị. Phòng Khám Đa Khoa TPHCM làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa TPHCM đang áp dụng thành công phương pháp ALA - PDT thích hợp với mọi tình trạng bệnh và các nguyên nhân gây ra ở nam và nữ giới, quá trình phục hồi nhanh và đặc biêt khả năng bệnh tái nhiễm thấp. Cùng với đó, điều kiên y tế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng khang trang và chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

Nhấp chuột chọn tư vấn trực tiếp hoặc gọi đến số hotline 0899.809.1150 để được sớm nhất về nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà cũng như các phương pháp điều trị phù hợp, hiện đại với kết quả tốt nhất..

Phòng khám Đa khoa TPHCM

Điện thoại: 0899.809.1150