Phá thai 2 tháng tuổi bằng cách nào an toàn nhất?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 26-08-2019 - Lượt xem: 757

Đối với những trường hợp đang có ý định bỏ thai 2 tháng tuổi thì việc lựa chọn phương pháp phá thai là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến tỷ lệ thành công, mức độ an toàn của thai phụ. Vậy, phá thai 2 tháng tuổi bằng cách nào an toàn nhất? Các chuyên gia sẽ mang đến những thông tin cần thiết dành cho chị em qua nội dung sau.

  

PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI AN TOÀN BẰNG CÁCH NÀO?

  Về câu hỏi thai 2 tháng tuổi có phá được không hoặc phá thai 2 tháng tuổi bằng cách nào? Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa TPHCM có câu trả lời như sau:

Mỗi độ tuổi của thai nhi sẽ có những phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà áp dụng cách phá thai thích hợp. Trong đó, phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng an toàn trong trường hợp thai từ 7 tuần tuổi trở xuống và phương pháp ngoại khoa ( hút thai, nong gắp thai, Kovax...) chỉ định cho thai nhi khi đã vào tử cung từ 6 tuần tuổi trở lên.

  Trong trường hợp thai đã 2 tháng tuổi, để bỏ thai an toàn, bảo vệ sức khỏe cho bạn, phương pháp được các bác sĩ đưa ra là phá thai bằng phương pháp hút thai không đau. Phương pháp này được áp dụng dành cho thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi ( tức thai 2 - 3 tháng tuổi) với một số điều kiện cần như: thai nằm trong buồng tử cung, thai phụ không bị viêm nhiễm phụ khoa, chứng máu khó đông, bệnh tim mạch, suy gan nặng.

  Trên thực tế, có nhiều chị em muốn phá thai nhẹ nhàng nên chọn cách phá thai bằng thuốc tại nhà. Tuy nhiên, chuyên gia y tế khuyến cáo bạn là không nên dùng thuốc phá thai tại nhà khi chưa được thăm khám xác định tuần tuổi, xác định các ảnh hưởng về mặt sức khỏe cũng như chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên môn.

       Nếu vẫn còn thắc mắc về phá thai 2 tháng tuổi, hãy nhấp MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.

Địa chỉ khám phá thai 2 tháng tuổi chuẩn xác tại TP HCM

  Việc lựa chọn phá thai ở đâu cũng quan trọng không kém so với việc lựa chọn phương pháp phá thai 2 tháng tuổi. Đặc biệt là nhiều chị em vì tiết kiệm hoặc muốn phá thai kín đáo mà chọn lựa các địa chỉ không uy tín, cơ sở y tế chui để tiến hành đình chỉ thai kỳ. Việc làm này sẽ gia tăng nguy cơ dẫn đến những biến chứng khôn lường liên quan hệ hệ thống sinh sản, thậm chí là mạng sống của thai phụ, do đó thai phụ cần ghi nhớ một điều, đừng đem mạng sống của mình ra " đùa giỡn" vì chính bạn là người nhận lại hậu quả cho những việc làm mình gây ra.

Lúc này, lựa chọn phương pháp phá thai 2 tháng tuổi phù hợp và cơ sở y tế thực hiện chất lượng đảm bảo là điều mà chị em đang có nhu cầu đình chỉ thai nên thực hiện thật tốt. 

Có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện đình chỉ thai tại TP HCM ra đời. Trong đó, một trong những địa chỉ thuộc top chất lượng, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là Đa khoa TPHCM - một trong số ít phòng khám y tế chuyên khoa trực thuộc Bộ y tế được các chuyên gia đánh giá cao.

Đa khoa TPHCM là phòng khám hợp pháp, đảm bảo các tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng.

► Các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tiễn, chuyên môn cao và thực hiện phá thai 2 tháng tuổi hiệu quả và an toàn.

► Trang thiết bị được đầu tư đúng chuẩn, đạt chất lượng cao và là những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

► Thăm khám nhanh chóng, thủ tục đơn giản, nhân viên y tế chu đáo và được đặt lịch hẹn khám bệnh online.

► Chi phí thực hiện phương pháp phá thai 2 tháng tuổi hợp lý, minh bạch thuận tiện cho thai phụ theo dõi.

► Bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được thực hiện an toàn, cẩn trọng.

  Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ giúp cho bạn HM cũng như những chị em đang có dự định đi đình chỉ thai kỳ có thêm kiến thức và lựa chọn sáng suốt. Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.