Liệu phá thai 2 lần có bị vô sinh không? Các chuyên gia chia sẻ

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 27-06-2019 - Lượt xem: 738

Khi không thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến thai kỳ, cụ thể như mang thai ngoài ý muốn hay thai bị dị tật bẩm sinh, thai chết lưu, sức khỏe yếu...thì thai phụ buộc lòng thai phụ phải chọn phương án bỏ thai. Thậm chí, có nhiều trường hợp phải thực hiện phá thai đến 2 lần hoặc nhiều hơn con số này và khi đó, họ luôn thường trực với nỗi sợ phá thai 2 lần có vô sinh không?

Phá thai 2 lần có bị vô sinh hay không?

Phá thai là hành động chỉ sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung qua các phương pháp nội, ngoại khoa. Thông thường, chị em phải lựa chọn phá thai lần thứ 2 có thể vì thai bị dị tật bẩm sinh, thai phụ không đủ điều kiện chăm sóc thai và sinh con, thai nằm ngoài tử cung, thai lưu... Nhưng dù với lý do nào, chị em cũng luôn thường trực băn khoăn không biết phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, phá thai luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ, do đó để giải đáp phá thai 2 lần có vô sinh không là rất khó. Nguyên nhân là bởi:

- Nhiều chị em thực hiện phá thai tại các cơ sở kém chất lượng dẫn đến biến chứng ngay lần phá thai đầu tiên, mất đi khả năng làm mẹ.

- Một số chị em khác chọn lựa thực hiện tại những cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi và đầy đủ thiết bị dù phá thai 2 lần vẫn sinh con bình thường.

Tóm lại, quyết định của thai phụ mới là yếu tố giúp đánh giá phá thai 2 lần có bị vô sinh không. Tốt nhất, khi có ý định bỏ thai, nữ giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Mức độ an toàn khi phá thai còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan ở mỗi trường hợp. Cụ thể đó là:

- Tuổi thai: Thai nhi ở độ tuổi từ 4 - 10 tuần được xem là thời điểm thích hợp để phá thai, vì khi đó việc thực hiện thủ thuật sẽ dễ dàng, đơn giản và ngăn được những biến chứng sót thai, xuất huyết âm đạo, dính buồng tử cung...

- Phương pháp phá thai: Những phương pháp phá thai được thực hiện tiên tiến, hiện đại sẽ giúp phá thai an toàn, vừa tránh nguy cơ biến chứng vừa hạn chế nguy hiểm từ vấn đề vô sinh - hiếm muộn.

- Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ với giàu kinh nghiệm, tay nghề vững giúp thực hiện chuẩn xác, đồng thời kỹ thuật xử lý khéo léo sẽ giúp bảo vệ tử cung, khả năng sinh sản và phòng tránh hiệu quả nguy cơ vô sinh.

enlightened Bạn mang thai ngoài ý muốn và đang cần giải quyết " rắc rối" một cách an toàn, hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp phá thai an toàn. Thông tin chia sẻ được bảo mật an toàn nên bạn có thể yên tâm nhé.

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM – Phòng khám phụ khoa TPHCM

Một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM chị em có thể tin tưởng tìm đến đó là Phòng khám Phụ khoa TPHCM. Toạ lạc tại địa chỉ 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức ngay trung tâm TPHCM, bệnh nhân có thể dễ dàng tiếp cận phòng khám thực hiện quy trình khám và phá thai an toàn.

Khi đến với Phòng khám TPHCM, chị em sẽ được thực hiện quy trình khám phá thai an toàn như sau:

- Bước 1: Đặt hẹn tư vấn online và đến phòng khám làm thủ tục

- Bước 2: Gặp bác sĩ và thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm xác định tình trạng cụ thể của thai nhi và thai phụ

- Bước 3: Tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

- Bước 4: Thực hiện điều trị bệnh phụ khoa hoặc bệnh lý toàn thân nếu có.

- Bước 5: Tiến hành phá thai an toàn và theo dõi tình trạng sau khi đình chỉ thai

- Bước 6: Dặn dò kiêng cữ, hẹn lịch tái khám.

Bên cạnh quy trình khám phá thai an toàn đúng quy chuẩn, Phòng khám TPHCM còn được nhiều chị em chọn lựa đến khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ bởi phòng khám có những yếu tố sau:

+ Có giấy phép: Phòng khám có đủ điều kiện, được Bộ Y tế cấp phép hoat động trong lĩnh vực khám phá thai an toàn.

+ Bác sĩ giỏi: Bác sĩ đang công tác tại TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, không để lại biến chứng.

+ Tỷ lệ điều trị thành công cao: Trong thủ thuật phá thai, tỷ lệ phá thai thành công 98% nên chị em có thể yên tâm khi đến tại đây.

+ Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám đầu tư đầy đủ các máy móc, trang thiết bị chuyên khoa với không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

+ Nhân viên thân thiện: Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, phục vụ bằng sự tử tế, chu đáo, chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

+ Thiết bị y tế và thuốc tốt: Thuốc phá thai đều được nhập khẩu và kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt, cam kết về yếu tố an toàn khi thực hiện.

+ Có thực hiện khám ngoài giờ: Thời gian làm việc trong và cả ngoài giờ hành chinh, từ 8h-20h hàng ngày, phù hợp cho mọi đối tượng bệnh nhân.

+ Chi phí tốt: Mức chi phí khám và phá thai phải chăng, thai phụ chủ động về vấn đề kinh tế nên không cần phảo lo lắng chặt chém.

+ Bảo mật thông tin: Phòng khám thực hiện bảo mật mọi thông tin, tôn trọng sự riêng tư cá nhân mỗi người, đồng thời thực hiện quy trình “1 bác sĩ : 1 y tá : 1 bệnh nhân” giúp bảo mật thông tin tốt.

+ Tư vấn tốt: Tư vấn hoạt động 24/24 bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, thấu hiểu và cảm thông với hoàn cảnh của chị em. Luôn cố gắng đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho thai phụ.

enlightened Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, phòng khám đa khoa TPHCM chính là địa chỉ phá thai an toàn bạn không nên bỏ qua. Nếu muốn ưu tiên khám trước và hưởng thêm các ưu đãi đặc biệt khác, hãy click vào bảng chat bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.