Phá Thai An Toàn Ở Đâu Tại TP HCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 26-08-2019 - Lượt xem: 792

Khi đời sống xã hội ngày càng tăng cao thì quan niệm về chuyện quan hệ tình dục của giới trẻ cũng ngày một thoáng hơn. Do đó, tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn và các ca phá thai cũng tăng cao. Tuy nhiên, các bạn trẻ lại không có kiến thức về phá thai an toàn nên khi gặp phải hoàn cảnh này thường tự tìm cách phá thai dân gian hoặc phá thai tại nhà dẫn đến biến chứng.

Dưới đây, các bác sĩ thuộc phòng khám phụ khoa TPHCM sẽ chia sẻ thêm những thông tin hữu ích về phá thai an toàn để chị em hiểu rõ hơn.

Phá thai an toàn là gì?

Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt chu kỳ thai nghén được thực hiện bởi những chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm tại những bệnh viện, phòng khám được cấp phép. Phá thai được thực hiện với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn theo mong muốn của thai phụ.

♦ Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Dưới đây là một số phương pháp phá thai an toàn được áp dụng phổ biến nhất hiện nay:

 Phá thai an toàn 3 tháng đầu

Phá thai an toàn 3 tháng đầu được áp dụng đối với những thai nhi từ 6- 12 tuần (tính từ ngày cuối cùng của chu kì kinh nguyệt).  Phương pháp này chỉ thực hiện với những thai phụ có sức khỏe tốt, thai ở trong tử cung.

Phá thai an toàn 3 tháng đầu gồm có 2 phương pháp:

► Phá thai bằng thuốc:

+ Dùng thuốc uống để gây co bóp dạ con và xảy thai tự nhiên

+ Thực hiện với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

+ Hiệu quả chấm dứt chu kỳ thai nghén đến 98,5%.

 Lưu ý: Phá thai an toàn bằng thuốc phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín. Thai phụ không được tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và nguy hiểm đến tính mạng. Hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được trao đổi thêm với chuyên gia tư vấn.

► Hút thai:

+ Là thủ thuật ngoại khoa sử dụng máy bơm hút chân không để chấm dứt thai kỳ.

+ Áp dụng với những thai nhi từ 6 đến dưới 12 tuần tuổi.

+ Hiệu quả của thủ thuật đạt đến 98%.

Phá thai 3 tháng giữa

► Nong và gắp thai:

+ Đây là phương pháp dùng cả thuốc và dụng cụ y khoa chuyên dụng để chất dứt chu kỳ thai nghén.

+ Phương pháp phá thai an toàn này được thực hiện với những thai nhi từ 13- dưới 18 tuần tuổi.

+ Hiệu quả đạt được từ 96- 98%.

 Phá thai an toàn sẽ thật sự an toàn và đem lại hiệu quả nếu chị em thực hiện tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ gỏi trực tiếp tiến hành thủ thuật. Chính vì thế, khi mang thai ngoài ý muốn và mong muốn phá thai thì việc cần làm đầu tiên là tìm một phòng khám sản phụ khoa uy tín.

Phòng khám phá thai TPHCM- địa chỉ phá thai an toàn chất lượng

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ y tế nào để thực hiện phá thai an toàn thì phòng khám phá thai TPHCM là gợi ý tốt nhất cho chị em. Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và cả các tỉnh lân cận. Phòng khám đã thực hiện đình chỉ thai kỳ cho rất nhiều chị em và đạt hiệu quả cao.

Phòng khám phụ khoa TPHCM- địa chỉ phá thai an toàn, uy tín với những ưu thế nổi bật như:

- Áp dụng phương pháp phá thai an toàn

- Môi trường y tế đạt chuẩn: Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, luôn đảm bảo trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

- Trang thiết bị y tế hiện đại: Có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và hệ thống máy móc xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo hiệu quả đạt mức cao nhất.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Những bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

- Chi phí công khai: Tất cả các khoản chi phí khám và thực hiện thủ thuật đều được niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

Nhấp vào hệ thống đặt hẹn online tiện ích bên dưới để đặt lịch hẹn khám online, chị em sẽ được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ phòng khám phá thai TPHCM.

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn:0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.