Phá Thai Tại Nhà Có An Toàn Không?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 07-08-2019 - Lượt xem: 713

  Phá thai tại nhà có an toàn không, việc làm này tiềm tàng những tai hại mà chúng ta không thể đoán trước được. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo, để đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như hiệu quả phá thai thì thai phụ nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ thông tin, đưa ra những lời khuyên hữu ích cũng như định hướng cách giải quyết tốt nhất.

PHÁ THAI TẠI NHÀ LIỆU CÓ AN TOÀN?

  Nhiều chị em tự ý phá thai tại nhà vì tâm lý hoang mang, lo lắng việc mình mang thai bị người khác phát hiện cũng như không yên tâm mỗi khi đến cơ sở y tế thực hiện. Khi đó, phần lớn thai phụ có thể nghĩ đến các phương pháp như:

  ► Biện pháp dân gian: Các loại thực phẩm được chị em truyền tai nhau có thể gây sảy thai đó là rau ngót, rau răm, khổ qua, nước dừa...Tuy nhiên, ăn những loại thực phẩm này để gây sảy thai là một cách phản khoa học và có thể gây ra hậu quả do chính biến chứng thai bị chết lưu hoặc dị tật, viêm nhiễm.

  ► Dùng thuốc bắc để làm sảy thai: Cách phá thai tại nhà này vô cùng nguy hiểm vì tử cung bị co bóp mạnh sau khi uống thuốc sẽ ảnh hưởng đến cơ thể người phụ nữ, dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng.

  ► Uống thuốc tây y phá thai mà không qua chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa: Việc tự ý mua thuốc về nhà uống để loại bỏ thai là hết sức dại dột, bởi nếu không qua thăm khám và chỉ dẫn của bác sĩ, không biết tình hình thai nhi và thể trạng thai phụ mà đã tự ý dùng thuốc thì hậu quả không thể lường hết được.

  Khi có ý định phá thai, chị em không được tự ý mua thuốc về nhà tự phá, hoặc không sử dụng những phương pháp tự nhiên tại nhà sẽ gây những biến chứng không thể lường được. Cụ thể như:

  ♦ Băng huyết, rong huyết liên tục.

   Thai lưu, thai dị tật.

   Đau bụng kéo dài, ớn lạnh, sót thai.

  ♦ Nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, vô sinh.

  ♦ Máu tràn vào ổ bụng gây tử vong.

Những thắc mắc cần giải đáp, hãy nhờ chuyên gia tư vấn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài hỗ trợ 0899.809.1150

  

  Chuyên gia Phòng khám Đa khoa TPHCM khuyên chị em: Không nên nôn nóng quá, hãy hãy bình tĩnh kiểm tra lại một lần nữa mình có mang thai hay không, bằng những dấu hiệu nhận biết mang thai đơn giản. Tuy nhiên để yên tâm nhất, chị em nên tới phòng khám đa khoa TPHCM để xét nghiệm máu, đảm bảo tính chắc chắn bằng sự chuyên nghiệp và hiện đại. Từ đó suy nghĩ kỹ càng về địa chỉ đình chỉ thai an toàn cho mình.

KHI NÀO PHÁ THAI AN TOÀN?

  Phá thai là phương pháp đình chỉ sự phát triển của thai và lấy thai ra ngoài bằng nhiều cách. Phá thai sẽ an toàn nếu như được thực hiện vào thời điểm tuổi thai phù hợp, phương pháp an toàn, bác sĩ thực hiện chuyên môn cao, môi trường an toàn, chế độ chăm sóc sau phá thai phải thực hiện đúng chỉ dẫn y tế.

  Độ tuổi thai có thể phá thai an toàn, thời gian phá thai rất quan trọng, nếu quá sớm hoặc quá muộn đều ảnh hưởng sức khỏe thai phụ, vì vậy cần kiểm tra tuổi thai, kích thước thai, sức khỏe thai phụ trước khi tiến hành để đảm bảo an toàn. Điều thiết yếu là thăm khám tại cơ sở chất lượng để nhận biết chính xác tuổi thai, tình trạng thai, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phá thai hợp lý và không làm ảnh Bạn cũng có thể tham khảo một số phương pháp phá thai theo từng giai đoạn tuổi thai và những lưu ý khi tiến hành thủ thuật này.

  Theo các chuyên gia, phá thai sẽ an toàn hơn nếu thực hiện trong khoảng thời gian 35-40 ngày sau khi mang thai, muộn nhất không vượt quá 70 ngày. Đối với trường hợp thai dưới 35 ngày, nếu tiến hành thủ thuật rất nguy hiểm, vì bào thai chỉ mới hình thành, rất dễ xót thai. Còn trường hợp thai trên 70 ngày thì thai lại quá lớn, nếu phá thai sẽ rất nguy hiểm.

Ở ĐÂU KHÁM THAI BẢO MẬT VÀ TƯ VẤN TẬN TÌNH?

  Phương pháp phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo có kỹ năng thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các biến chứng đáng tiếc.

  Hiện nay các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực thai nghén tin dùng cách đình chỉ thai bằng ngoại khoa.

  Đình chỉ thai kì bằng ngoại khoa hiện nay có nhiều phương pháp, tuy nhiên phương pháp đình chỉ thai Vivi được sử dụng phổ biến và yên tâm cho sức khỏe chị em.

Phòng khám Đa khoa TPHCM

  Phụ khoa thuộc Phòng khám Đa khoa TPHCM là nơi chị em tin tưởng gửi gắm sự an toàn trong việc đình chỉ thai không mong muốn. Từ lâu Phòng khám đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp tương tự và giúp chị em phá thai một cách hiệu quả, không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản của chị em. Tại đây chúng tôi sỡ hữu những ưu điểm mà không phải ở đâu cũng có:

  ► Có giấy phép hoạt động được cấp bởi sở Y tế TP. HCM.

  ► Thủ tục đăng ký khám online hiện đại giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, không phải đợi lâu khi đến khám.

  ► Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân.

  ► Phương pháp đình chỉ thai an toàn bậc nhất.

  ► Bảo mật tất cả thông tin cá nhân của bệnh nhân.

  ► Đón tiếp, tư vấn nhiệt tình chu đáo khi bệnh nhân đến và quan tâm thăm hỏi, chăm sóc sóc khoẻ hậu phá thai.

   Mức chi phí phải chăng và minh bạch, đưa ra sau khi đã khám qua tình hình thai phụ và trước khi tiến hành thủ thuật để chị em chuẩn bị.

  ► Trang thiết bị hiện đại, phòng vô trùng đảm bảo cho sức khoẻ của chị em.

Mọi nhu cầu đăng ký khám thai và đình chỉ thai an toàn, bảo mật, vui lòng NHẤP VÀO ĐÂY hoặc gọi vào tổng đài tư vấn 0899.809.1150 để gặc các chuyên gia và nhân viên hỗ trợ tận tình.

  PHỤ KHOA - PHÒNG KHÁM ĐA ĐINH TIÊN HOÀNG

  Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

  Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

  Điện thoại: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.