Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 28-06-2019 - Lượt xem: 748

    Bệnh lậu là mối nguy hiểm, có thể cướp đi tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào nếu không điều trị kịp thời. Do đó, việc tìm đến các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả khi phát hiện dấu hiệu của lậu là điều cần thiết mà người bệnh cần chủ động hơn để tránh những hậu họa đáng tiếc. 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG CÁCH NÀO?

  DHA là một phương pháp  chữa bệnh lậu hiện đại và có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn.

  Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch góp phần   hỗ trợ điều trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh.

  Phương pháp   hỗ trợ điều trị DHA phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng có khả năng phục hồi ngăn chặn bệnh lậu quay trở lại.

Nguyên tắc   hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

 

  Đối với phương pháp   hỗ trợ điều trị này, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ DHA, làm sản sinh ra trường điện với tần số cao giúp tăng độ thẩm thấu tác dụng lên các tế bào diệt khuẩn, làm giảm đi các chứng viêm ở những nơi phát bệnh giúp phục hồi trao đổi chất trong cơ thể bệnh nhân.

  Công nghệ DHA nhiệt điện trường cũng sẽ giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, làm cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm viêm, từ đó có thể  hỗ trợ chữa trị chứng viêm.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP DHA   hỗ trợ điều trị BỆNH LẬU

  DHA là phương pháp hiện đại nhất hiện nay,   hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả và an toàn. 

 Phương pháp này có những ưu điểm:

Người bệnh không cần phải thực hiện các biện pháp như mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi…nên không gây đau đớn và cũng không cần phải phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi để   hỗ trợ điều trị.

 Phương pháp hỗ trợ điều trị DHA thực sự an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

 DHA giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh lậu quay trở lại. Chỉ trong thời gian ngắn có thể  chữa khỏi bệnh, không làm ảnh hưởng tới công việc và học tập, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể giúp cơ thể.

 Thời gian   hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

  Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu gây ra và có tốc độ phát triển rất nhanh, nếu không được phát hiện và   hỗ trợ điều trị sớm thì bệnh có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy khi có các biểu hiện của bệnh lậu hoặc nghi ngờ khả năng mắc bệnh, bạn cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa để khám và   hỗ trợ điều trị kịp thời.

  hỗ trợ điều trị BỆNH LẬU Ở ĐÂU?

  Đa khoa TPHCM là một trong những phòng khám nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong quá trình khám và   hỗ trợ điều trị nhiều nhất.

  Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đa khoa TPHCM luôn biệt chú trọng cập nhật các phương pháp  chữa bệnh tối ưu. Hiện nay, phần lớn thiết bị và công nghệ  hỗ trợ chữa trị mà phòng khám tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Đa khoa TPHCM

 

  Đội ngũ y, bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu, tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm,  hỗ trợ chữa trị thành công vô số ca bệnh.

  Dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, với mọi thao tác thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ, thân thiện, chăm sóc tận tâm như người nhà. Hơn nữa, chi phí khám và   hỗ trợ điều trị cũng rất phải chăng, luôn được công khai minh bạch, chi tiết.

      Nếu còn thắc mắc bất kì vấn đề gì vui lòng liên hệ hotline: 0899.809.1150 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn và .

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.