Thuốc đông y chữa viêm amidan hiệu quả không ?

Ngày đăng: 19-06-2019 - Lượt xem: 831

Thực tế, bệnh viêm amidan vẫn có thể chữa bằng thuốc đông y trong trường hợp bệnh nhẹ. Tuy nhiên, rất khó để khắc phục bệnh lý giai đoạnh trở nặng. Để nắm rõ hơn vấn đề Thuốc đông y chữa viêm amidan hiệu quả không ? hãy tham khảo bài viết sau đây để nắm rõ hơn về điều này.

Thuốc đông y chữa viêm amidan hiệu quả không ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc đông y chữa viêm amidan. Thành phần của những bài thuốc này chủ yếu là những dược liệu có tác dụng giúp giảm tình trạng đau rát họng, hỗ trợ kháng viêm, giúp giải độc tố cơ thể, tiêu đờm, diệt khuẩn gây bệnh.

Giải đáp cụ thể về vấn đề thuốc đông y chữa viêm amidan hiệu quả không ? các bác sĩ chuyên khoa cho biến, thuốc đông y thường đem đến ưu điểm lẫn các nhực điểm khác nhau. Trong đó bao gồm:

Ưu điểm: Thuốc đông y chữa viêm amidan là những dược liệu lấy từ thiên nhiên nên ít gây tác dụng phụ, hiện nay có nhiều loại thảo được được bào chế hiện đại thành các loại thuốc viên, thuốc lỏng, thuốc sắc đóng gói,... thuận tiện và rất dễ sử dụng

Tuy nhiên, bên cạnh đó thuốc đông y còn tồn tại những nhược điểm cần lưu ý như:

♦ Do các thành phần dược tính ở trong thuốc đông y chữa viêm amidan khó đong đếm cụ thể, nên hiệu quả đem lại không chính xác, có những trường hợp dùng mãi cũng không thấy bệnh thuyên giảm.

♦ Thuốc đông y muốn sử dụng thì cần phải trải qua qua trình sắc, nấu, ngâm,...gây bất tiện cho những bệnh nhân bận rộn.

♦ Vị thuốc đông y chữa viêm amidan có thể khó uống với nhiều bệnh nhân.

♦ Thời gian thuốc phát huy tác dụng khá lâu, nên chỉ đem lại hiệu quả cho những bệnh nhân bị viêm amidan ở mức độ nhẹ.

Từ những phân tích nêu trên có thể thấy phương pháp điều trị viêm amidan bằng đông y không phải là sự lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân. Tại Phòng khám Đa khoa TPHCM Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng, các bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật plasma tiên tiến trong điều trị, giúp loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Nguyên lý hoạt động của plasm trong điều trị viêm amidan: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu phù hợp với nhiều giai đoạn bệnh khác nhau. Với đầu dò thông minh siêu nhỏ được đưa vào vị trí bị tổn thương và truyền hình ảnh về màn hình máy tính, các bác sĩ sẽ thấy rõ và thực hiện những thao tác chính xác, giúp cắt amidan nhẹ nhàng.

Phương pháp này có các ưu điểm:

- Nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ tầm 15-20 phút, bệnh nhân có thể về trong ngày.

- An toàn: Vết thương rất nhỏ, ít chảy máu, chức năng cổ họng được bảo toàn tối đa.

- Chi phí tốt: Kết quả điều trị cao, bệnh nhân ít phải điều trị lại nên chi phí không cao.

Tìm hiểu thuốc đông y chữa viêm amidan hiệu quả không nhanh chóng và đơn giản hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Địa chỉ chữa viêm amidan uy tín nhất TPHCM

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và tìm địa chỉ chữa viêm amidan uy tín, bệnh nhân có thể an tâm đến với phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được khám chữa bệnh viêm amidan trong điều kiện môi trường tốt nhất.

Phòng khám là địa chỉ nằm trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, hội tụ đầy đủ những thế mạnh nổi bật như:

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu rộng, không những giàu kinh nghiệm mà luôn tận tình phục vụ bệnh nhân hết mình.

Các phương pháp điều trị bệnh viêm amidan tiên tiến, hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị thành công lên đến 98%.

Môi trường khám chữa bệnh được xây dựng theo chuẩn quốc tế, khang trang, tiện nghi, tạo không gian thoải mái để bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Hệ thông máy móc y khoa, trang thiết bị y tế đều được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài về, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Chi phí điều trị viêm amidan hợp lý, được công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của bộ y tế, khám bệnh ngoài giời không thu thêm phí.

Phòng khám hoạt động ngoài giờ, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bệnh nhân, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi...

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức