Thuốc Phá Thai An Toàn Cho Thai Phụ Dưới 7 Tuần Tuổi

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-08-2019 - Lượt xem: 766

Hiện nay, thuốc phá thai được bán rộng rãi trên thị trường và các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, chị em cần phải thận trọng trong việc lựa chọn loại thuốc phá thai an toàn, vì nếu chẳng may chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng thì hậu quả mà chị em phải gánh chịu sẽ rất nguy hiểm. Do vậy, chị em hãy cùng các bác sĩ phòng khám Đa khoa TPHCM tìm hiểu tỉ mỉ hơn về thuốc phá thai an toàn trong nội dung dưới đây.

Thuốc phá thai an toàn là gì? Có những loại nào?

  Thế nào là thuốc phá thai an toàn?

  Các chuyên gia phòng khám Đa khoa TPHCM cho biết, thuốc phá thai được đánh giá là an toàn khi đảm bảo được sau quá trình uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì phôi thai sẽ được đẩy hết ra khỏi cơ thể người mẹ. Đồng thời, thuốc cũng không gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ trong, sau khi sử dụng thuốc để bỏ thai và không để lại di chứng, sức khỏe thai phụ nhanh chóng ổn định.

Mặc dù là thuốc phá thai an toàn nhưng vẫn có thể tiềm tàng một số mối nguy hại cho cơ thể, vì vậy, thai phụ khi sử dụng thuốc cần hết sức chú ý, tuân thủ đúng theo dặn dò của bác sĩ chuyên môn.

Thuốc phá thai an toàn là thuốc mang lại hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ

  Các loại thuốc phá thai được sử dụng hiện nay

  Hiện nay, phá thai bằng thuốc hay còn được biết đến là phương pháp phá thai nội khoa đơn giản, thích hợp cho những trường hợp thai nhi trong khoảng từ 4  đến 7 tuần tuổi. Trạng thái và sức khỏe chị em được đảm bảo ổn định và không gặp các vấn đề liên quan đến tim mạch, rối loạn đông máu hay thiếu máu, mắc các bệnh nội khoa, viêm nhiễm phụ khoa, nhất là cơ thể không bị dị ứng mẫn cảm với thuốc...

  Có 4 nhóm thuốc phá thai trên thế giới, tuy nhiên chỉ có 2 nhóm thuốc thường được sử dụng tại Việt Nam.

  - Nhóm đầu tiên ( Prog...one): Thuộc nhóm thuốc ức chế sản sinh Prog...one. Prog...one có tác dụng tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung, làm ngưng hoạt động sống của thai để thuận tiện cho tiến trình phá thai bằng thuốc.

  - Nhóm thứ hai (Pros...dine): Thuộc nhóm Pros...dine – một loại axit béo, có tác dụng tạo những cơn co bóp tử cung, giống như cơn đau bụng chuyển dạ ở phụ nữ khi sinh nhằm mục đích đưa toàn bộ nhau thai, tế bào thai ra ngoài tự nhiên.

 Thực tế, việc phá thai bằng thuốc phải kết hợp cả 2 nhóm thuốc này mới mới mang lại hiệu quả, cho nên chị em cần phải tiến hành uống cả 2 viên thuốc theo chỉ định của bác sĩ để tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

       Chị em vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại thuốc phá thai nào cho an toàn, hãy nhấp MỤC TƯ VẤN để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp.

Quy trình sử dụng thuốc phá thai an toàn

  Theo quy định, thuốc phá thai chỉ được dùng tại cơ sở y tế có chuyên khoa được cấp phép hoạt động hợp pháp. Vì vậy, chị em khi quyết định phá thai nên đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để nhận sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa và đưa ra biện pháp hiệu quả nhất để áp dụng.

Phá thai bằng thuốc không phải là việc làm đơn giản, không phải cứ uống thuốc vào là được mà thực tế, việc sử dụng thuốc phá thai khá phức tạp và không phải ai cũng có thể áp dụng. Sau đây là quy trình tiến hành phá thai bằng thuốc chuẩn mà chị em có thể tham khảo qua trước khi đưa ra quyết định.

Đa khoa TPHCM thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn

  Nếu sau khi kiểm tra sức khỏe, thai phụ đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì sẽ được tiến hành theo các bước sau:

  - Đầu tiên, thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống thuốc làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung và về nhà theo dõi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

  - Sau 48h, thai phụ trở lại và uống thuốc đẩy thai ra ngoài. Sau khi uống thuốc lần 2 thì thai phụ sẽ được giữ lại vài giờ để bác sĩ theo dõi.

  - Sau 14 ngày tiếp theo, thai phụ phải quay lại một lần nữa để kiểm tra thai đã ra hết chưa. Nếu còn sót thai thì bác sĩ sẽ có phương pháp can thiệp kịp thời.

  Lưu ý: Nếu sử dựng thuốc phá thai không đúng sẽ gây ra những nguy hiểm cho người dùng, chính vì thế chị em không nên tự ý mua thuốc về nhà để phá thai nhằm tránh ảnh hưởng đến tính mạng và tránh các trường hợp băng huyết, sót thai. Nếu điều kiện không cho phép giữ thai thì chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được sự hướng dẫn của bác sĩ.

  Chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa, có bác sĩ nhiều kinh nghiệm để phá thai bằng thuốc được tiến hành an toàn. Đa khoa TPHCM là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng đến khám và điều trị. Đặc biệt phòng khám, chuyên về phá thai an toàn bằng thuốc.

Địa chỉ bán thuốc phá thai đáng tin cậy tại TP HCM

  Đến với Phòng khám đa khoa TPHCM, chị em sẽ được trải nghiệm một dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng điều kiện vật chất, môi trường và nguồn nhân lực luôn được đảm bảo hàng đầu. Cam kết mang đến cho người bệnh sự thoải mái nhất khi đặt chân đến Đa khoa TPHCM.

Tại đây, bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tiến hành thăm khám, xác định tuổi thai, vị trí thai và sức khỏe thai phụ đảm bảo rồi mới tiến hành lựa chọn phương pháp phá thai an toàn thích hợp.

Mặt khác, chọn đa khoa TPHCM, chị em sẽ được phá thai trong điều kiện môi trường khang trang, thoáng mát, tiện nghi, tách biệt, kín đáo vô cùng thoải mái.

Phòng thuốc đạt chuẩn GPP, theo đó cung cấp các loại thuốc phá thai chất lượng, hỗ trợ phá thai an toàn cho mọi thai phụ.

Chi phí phá thai bằng thuốc được thu hợp lý theo đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai giá rõ ràng, không có hiện tượng chặt chém xảy ra.

Thủ tục khám phá thai nhanh chóng, gọn lẹ, thái độ phục vụ lịch sự và chuyên nghiệp trong khâu bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh, hồ sơ bệnh án được lưu trữ trên hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, kín đáo.

       Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số cũng như trao đổi những thắc mắc liên quan đến vấn đề trên hoặc các dấu hiệu khác thường của cơ thể cùng chuyên gia hàng đầu tại Đa khoa TPHCM.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.