Tổng Hợp Những Điều Cần Lưu Ý Khi Phá Thai 12 Tuần Tuổi

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 11-08-2019 - Lượt xem: 768

Phá thai là việc làm mà nếu không thực hiện cẩn thận có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe hoặc thậm chí là tính mạng của bệnh nhân. Đối với những trường hợp thai lớn, điều này càng có khả năng xảy ra cao hơn. Vậy khi phá thai 12 tuần tuổi, chị em phụ nữ cần lưu ý những gì để đảm bảo sự an toàn, sức khỏe cho chính mình.

Phá thai 12 tuần cần lưu ý những gì?

Phá thai an toàn như thế nào?

Phá thai là thuật ngữ dùng để chỉ hành động chấm dứt thai nghén sớm với thời gian dự sinh. Phá thai an toàn là hình thức được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cũng như kỹ năng tốt, được thực hiện trong một môi trường y tế với đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết, hiện đại, tối tân. Hình thức phá thai an toàn sẽ giúp chị em giảm thiểu được các biến chứng gây nguy hiểm, ít ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người phụ nữ. 

Phá thai 12 tuần tuổi cần lưu ý những gì? 

Đặc biệt, đối với những trường hợp phá thai lớn như phá thai 12 tuần thì đây không phải là thủ thuật đơn giản, vì thế đòi hỏi rất nhiều chuyên môn và kỹ thuật xử lý của bác sĩ. Vậy nên, khi quyết định phá thai, thai phụ cần hết sức lưu ý để tránh xảy ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và vấn đề sinh sản sau này.

Khi phá thai 12 tuần tuổi, thai phụ cần lưu ý những điều sau:

Chọn lựa cơ sở phá thai uy tín

Cơ sở là yếu tố quan trọng, sự uy tín ở đây chính là thâm niên hoạt động lâu năm, cơ sở vật chất đảm bảo, trang thiết bị y tế đáp ứng yêu cầu và chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện phá thai an toàn phải tốt... để phục vụ tốt nhất cho việc phá thai mang đến kết quả khả quan.

► Sau phá thai cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ:

- Thai phụ cần chú ý quan sát các dấu hiệu, hiện tượng bên trong và bên ngoài cơ thể sau khi thực hiện phá thai 12 tuần tuổi. Khi phát hiện có những điều bất thường, cần quay lại cơ sở y tế để xử lý kịp thời tránh các biến chứng đáng tiếc.

- Dùng thuốc và tái khám theo đúng thời gian bác sĩ đưa ra.

► Có chế độ nghỉ ngơi bồi bổ hợp lý:

Sau phá thai, thai phụ cần chú trọng tới việc nghỉ ngơi để nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Bên cạnh đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung sắt và thực phẩm giàu calo và chăm sóc sức khỏe sau cẩn thận để sức khỏe nhanh hồi phục.

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để phá thai 12 tuần tuổi an toàn

Để biết thêm những thông tin hữu ích, nếu như đã có quyết định phá thai 12 tuần tuổi, chị em hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia của phòng khám sẽ hỗ trợ ngay lập tức.

Địa chỉ phá thai 12 tuần uy tín tại TP HCM chị em nên chọn

Phòng khám Đa khoa TPHCM được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, đình chỉ thai kỳ nhanh chóng , đảm bảo các yếu tố phá thai an toàn giúp chị em tránh được những biến chứng không mong muốn, không gây ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ. 

Tại Đa khoa TPHCM có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, điều kiện cơ sở vật chất tối tân, đảm bảo các tiêu chuẩn trong khám chữa bệnh trong đó đình chỉ thai mà chị em có thể an tâm và tin tưởng khi đến khám.

-  Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám đầu tư trang bị thiết bị, máy móc y tế và cơ sở vật chất hiện đại, tối tân, đảm bảo an toàn khi thực hiện khám và điều trị cho thai phụ.

- Bác sĩ có chuyên môn và y đức tốt: Tập thể bác sĩ được đào tạo chính quy, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, đặc biệt tay nghề giỏi trong việc tiến hành đình chỉ thai kỳ an toàn.

- Mức chi phí phá thai hợp lý: Chi phí khám phá thai phải chăng, được công khai theo quy định của Bộ Y tế, tạo điều kiện để mọi bệnh nhân đều được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất.

- Phương pháp đình chỉ thai an toàn: Phương pháp phá thai dành cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi và phương pháp nạo hút thai không đau áp dụng cho thai nhi từ 8 - 12 tuần. Với trường hợp thai lớn tuổi hơn, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng để biết được tình trạng thai phụ để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin cần thiết về phá thai 12 tuần tuổi an toàn được chia sẻ từ các chuyên gia Phòng khám Đa khoa TPHCM. Nếu còn có câu hỏi, hoặc muốn biết thêm thông tin về vấn đề phá thai 13 tuần, nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.