Trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả tốt nhất

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-07-2019 - Lượt xem: 1135

Rận mu là căn bệnh thường gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu vô cùng cho người bệnh. Bệnh lý này nếu không sớm khắc phục và điều trị có thể tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Do vậy, việc tìm hiểu cách trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả tốt nhất là vấn đề đang được nhiều bệnh nhân quan tâm hướng tới.

Trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả tốt nhất

Rận mu là bệnh lý chủ yếu do côn trùng Pthirus pubis tấn công gây ra, chúng thường ẩn nấm ở những vùng lông rậm rạp và hút máu để sinh trưởng. Căn bệnh này có thể lây lan nhanh chóng thông qua con đường tình dục thiếu an toàn, lan qua sự tiếp xúc gián tiếp từ các đồ dùng cá nhân...

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có rất nhiều cách để trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả hiệu quả. Một trong số đó là áp dụng phương pháp dùng thuốc đặc trị.

Trên thực tế, Những loại thuốc tây y có thể hỗ trợ khắc phục bệnh rận mu. Tuy nhưng, để đạt được hiệu quả tối ưu thì còn phải dựa vào tình trạng bệnh lý và mức độ bệnh ảnh hưởng cụ thể trên từng người.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả hiệu quả tốt nhất. Hầu hết các sản phẩm này đều mang lại tác dụng chính là hỗ trợ sát trùng và kháng sinh và giúp tiêu diệt rận mu...và đồng thời giảm nhanh các triệu chứng do bệnh gây nên.

Lưu ý: Trước khi lựa chọn thuốc để trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả tốt nhất thì người bệnh cần tới bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám nhằm nắm rõ tình hình bệnh lý cụ thể. Bác sĩ sẽ dựa trên mức độ bệnh nặng nhẹ mà kê đơn thuốc phù hợp, hiệu quả.

Tìm hiểu các cách trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả hiệu quả tốt nhất nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Điều trị bệnh rận mu an toàn hiệu quả tại đa khoa TPHCM

Hiện nay, phòng khám đa khoa TPHCM đã và đang áp dụng liệu trình điều trị bệnh rận mu ở nhà an toàn hiệu quả trong 20 phút mang lại kết quả rất tốt. Đã có hàng ngàn người bệnh điều trị khỏi rận mu tại phòng khám.

Để điều trị khỏi rận mu nhanh chóng và ngăn ngừa tình trạng rận mu xuất hiện trở lại, phòng khám nam khoa TPHCM áp dụng liệu trình theo từng bước khoa học như sau:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ soi chiếu để xác định những vùng rận mu sinh sống rồi chiếu tia để làm sạch trứng rận mu ở các nang lông.

- Bước 2: Tiến hành bôi thuốc vào các vùng có rận mu phát triển để tiêu diệt hết trứng và những con rận mua tại đó.

- Bước 3: Bước cuối cùng, bác sĩ kiểm tra lại để đảm bảo đã loại bỏ hết rận mu.

Ưu điểm của liệu trình điều trị rận mu bằng cách chiếu tia- bôi thuốc:

An toàn, không đau, không gây ảnh hưởng đến cơ quan lân cận.

• Thời gian điều trị nhanh chóng từ 15- 20/liệu trình.

• Hiệu quả điều trị cao, tỉ lệ khỏi bệnh đến 98,5%

• Ít tốn kém, ngăn ngừa bệnh quay trở lại rất hiệu quả nên giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Hãy click vào khung chat bên dưới để được nắm rõ hơn về phương điều trị bệnh rận mu an toàn hiệu quả.

Địa chỉ điều trị bệnh rận mu đáng tin cậy nhất hiện nay

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh rận mu uy tín tốt nhất hiện nay, người bệnh có thể an tâm đến với phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Từ khi hoạt động cho đến này, phòng khám luôn được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giác cao và có đông đảo bệnh nhân chọn lựa.

Nhận được sự tín nhiệm này là bởi phòng khám luôn phát huy được các thế mạnh nổi bật như:

 Phòng khám được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy, chuyên khám chữa bệnh rận mu nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung.

 Tập hợp đội ngũ bác sĩ ưu tú, không chỉ giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề mà còn luôn lắng nghe, thấu hiểu và hết mình với mọi bệnh nhân.

 Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc nhập ngoại đảm bảo an toàn. Phòng khám còn được xây dựng theo quy mô rộng lớn, tiện nghi, có đầy đủ các phòng khám, xét nghiệm, thủ thuật vô trùng, sạch sẽ, an toàn.

 Trang bị hệ thống máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, theo đó hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, chính xác.

 Đặc biệt, phòng khám còn có chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án tốt nhất cho bệnh nhân, không để bị rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân.

 Chi phí khám và điều trị bệnh rận mu được thực hiện thu theo mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định của bộ y tế. Thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, không phải chờ đợi...

☎​ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Số điện thoại liên hệ: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.