Vì sao quan hệ lại đau rát?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 18-06-2019 - Lượt xem: 814

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng quan hệ đau rát , tuy nhiên xuất phát từ lý do nào đi chăng nữa chị em cũng không được chủ quan mà cần nhanh chóng tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và khắc phục kịp thời. Để nắm rõ hơn vì sau quan hệ lại đau rát? hãy theo dõi chi tiết bài viết sau đây để nắm rõ hơn về vấn đề này.

Vì sao quan hệ lại đau rát?

Quan hệ đau rát có thể bắt nguồn từ yếu tố tâm lý căng thẳng, quan hệ lần đầu, quan hệ quá thô bạo...gây nên. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, quan hệ đau rất cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm như:

➧ Âm đạo khô rát, hẹp: Nếu âm đạo chị em nhỏ trong khi dương vật quá to sẽ khiến cho “cô bé” bị căng và dẫn đến tình trạng quan hệ đau rát. Lúc này, không phải chỉ có chị em nữ bị đau rát mà còn khiến cho nam giới cũng thấy khó chịu.

➧ Nhiễm trùng đường sinh dục: Khi mắc phải bệnh viêm âm đạo do nấm Trichomonas, nấm men hay mắc các bệnh mụn rộp sinh dục, sùi mào gà...sẽ gây ra các tổn thương ở bên trong âm đạo, dẫn đến các vết lở loét...Đây chính là một trong những nguyên nhân lý giải vì sao quan hệ lại đau rát ở chị em nữ giới.

➧ U nang buồng trứng: Một trong những bệnh lý thường gặp ở những chị em độ tuổi sinh sản. Bệnh lý này thường khiến chị em bị đau đột ngột ở một bên xương chậu khi quan hệ, cũng là nguyên nhân lý giải tại sao quan hệ lại đau rát, kèm theo đó là tình trạng đau bụng kinh dữ dội...

➧ Lạc nội mạc tử cung: Mắc bệnh này, chị em không chỉ bị đau rát khi quan hệ mà khi bệnh trở nặng sẽ khiến cơn đau tăng lên dữ dộivà  khiến cho người bệnh không thể quan hệ tình dục tiếp tục được.

Để biết vì sao quan hệ lại đau rát? cách nhanh chóng, đơn giản hơn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Địa chỉ khám và điều trị quan hệ đau rát uy tín ở TP.HCM

Các bác sĩ phòng khám đa khoa TPHCM cho biết, để có lời giải đáp nhanh nhất cho câu hỏi vì sao quan hệ lại đau rát và khắc phục tình trạng này hiệu quả thì chị em cần chủ động đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám và nghe tư vấn của bác sĩ.

Tùy vào nguyên nhân gây đau rát khi quan hệ ở mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn những cách điều trị phù hợp.

► Nếu đau rát qua hệ do những nguyên nhân như căng thẳng, thiếu chất bôi trơn, kích thước không phù hợp,… thì bạn có thể khắc phục bằng cách thay đổi tư thế, cùng bạn tình thực hiện màn dạo đầu, quan hệ nhẹ nhàng, sử dụng chất bôi trơn,…

 Nếu đau rát khi quan hệ do nguyên nhân bệnh lý như viêm âm đạo, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, khô âm đạo,…thì tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị bằng thuốc hoặc áp dụng các thủ thuật ngoại khoa để đẩy lùi tình trạng đau rát một cách nhanh nhất.

Đến khám chữa bệnh tại đây, chị em còn sẽ được hài lòng về dịch vụ y tế đạt chuẩn hàng đầu khu vực phía nam, cụ thể:

Phòng khám đa khoa TPHCM được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh khám chữa quan hệ đau rát nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung.

 Đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều là những người có chuyên môn sâu rộng, giau kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Cơ sở khám chữa bệnh được đầu tư xây dựng khang trang, có đủ tiện nghi, thoáng mát, tạo không gian thoáng mát để bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh.

Tất cả hệ thông máy móc cũ được nâng cấp thường xuyên, nhập khẩu máy móc mới hiện đại từ nước ngoài, giúp nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh.

☛ Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

 Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật. Thủ tục khám bệnh nhanh chóng, không rờm rà, không phải chờ đợi...

☎ Để được ƯU TIÊN khám trước, MIỄN PHÍ sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: 0899.809.1150

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.