Bệnh lậu có nguy hiểm như thế nào đối với nữ giới?

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 17-06-2019 - Lượt xem: 840

 Bệnh có nguy hiểm như thế nào đối với nữ giới? không phải ai cũng biết được điều này. Do đó, trong nội dung bài viết hôm nay, các chuyên gia phòng khám Đa khoa TPHCM sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất, giúp nữ giới trang bị cho mình những kiến thức về bệnh lậu để sớm nhận biết và điều trị hiệu quả căn bệnh xã hội ẩn chứa nhiều nguy hiểm này.

NỮ GIỚI MẮC BỆNH LẬU NGUY HIỂM THẾ NÀO?

Mặc dù được cảnh báo về mức độ nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản, nhưng phần lớn nữ giới vẫn chưa ý thức được nguy hiểm mà bệnh lậu có thể gây ra cho mình. Vì thế, nhiều chị em phụ nữ thường có thái độ " dửng dưng" đối với các biểu hiện lạ của cơ thể.

Tuy nhiên, các chuyên gia Phòng khám Đa khoa TPHCM cho biết, bệnh lậu ở nữ giới nếu không được chữa trị kịp thời hoặc hỗ trợ điều trị không đúng phương pháp thì chị em sẽ phải đối mặt với nhiều mối hại khôn lường, thậm chí là biến chứng ung thư gây tử vong sớm. Cụ thể như:  

   Vi khuẩn song cầu lậu khuẩn Neisseria gonorrhoeae cũng là nguyên nhân của một số bệnh viêm nhiễm ở " vùng kín" như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng...

Song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên bệnh lậu

   Bệnh lậu ở giai đoạn nặng sẽ xuất hiện biến chứng liên quan đến hệ thống sinh sản của nữ giới như gây nhiễm khuẩn huyết, mắc bệnh phụ khoa...riêng với phụ nữ mang thai có thể gia tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, chửa ngoài dạ con...ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

   Nguy hiểm hơn, phụ nữ bị lậu nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy cho thể chất lẫn tương lai của đứa trẻ sau này, trẻ chậm phát triển và dễ bị suy dinh dưỡng, người mẹ sinh thường sẽ lây nhiễm bệnh lậu bẩm sinh cho trẻ dễ dẫn đến trẻ bị mù lòa, điếc bẩm từ lúc sinh ra.

       Bệnh lậu gây ảnh hưởng vô cùng lớn đối với sức khỏe nữ giới, vì vậy, chị em nên trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để phòng tránh. Nếu muốn biết thêm thông tin hữu ích, vui lòng nhấp bảng chat để được các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ.

HỖ TRỢ CHỮA BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA TPHCM

  Lậu thuộc nhóm bệnh nguy hiểm nhưng nếu như việc phát hiện và hỗ trợ điều trị diễn ra kịp thời có khả năng chữa khỏi. Tùy vào mức độ bệnh là nhẹ hay nặng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất nhằm đem đến hiệu quả tối ưu cho nữ giới trong quá trình điều trị.

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa TPHCM đã và đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ giới với những đặc điểm riêng, phù hợp với thể trạng sức khỏe của mỗi người. Trong đó, một số phương pháp chữa bệnh lậu ở nữ giới được áp dụng thường là: hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp như dùng thuốc, tiểu phẫu, vật lý trị liệu (viba, hồng quang). 

  Viba có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, loại trừ tình trạng viêm, nhiễm trùng hiệu quả.

  Hồng quang có tác dụng tăng cường hệ tuần hoàn máu, gia tăng tốc độ phục hồi bệnh lý nhanh chóng.

  Ngoài ra, tùy vào nguyên nhân gây nên, thực trạng bệnh ở mỗi bệnh nhân mà áp dụng liệu pháp vật lý trị liệu phù hợp.

  Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành các bước kiểm tra lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh. Sau đó, mới đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân về phương pháp điều cũng như quy trình tiến hành cụ thể.

Đa khoa TPHCM hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

  Phòng khám Đa khoa TPHCM tự hào là một trong những địa chỉ chữa bệnh uy tín tại TP.HCM. Điều này nhờ vào chất lượng nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng tại phòng khám luôn được đầu tư và cập nhật mới liên tục, hỗ trợ chuẩn đoán nguyên nhân và xác định tình hình bệnh lý chính xác, mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Cùng với đó, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, phòng khám làm việc không ngày nghỉ sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho mọi chị em có thể đến và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng an toàn, hiệu quả.

  Nếu còn thắc mắc bất kì vấn đề gì vui lòng liên hệ hotline: 0899.809.1150 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia nhanh chóng giải đáp.

       Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.