Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 5

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 12-06-2019 - Lượt xem: 811

Địa chỉ phá thai an toàn ở Quận 5 đang là một trong những vấn đề dành được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi phá thai là hành động không chỉ gây đau đớn về mặt tâm hồn và thể xác, mà hơn nữa, những di chứng do phá thai không an toàn để lại có thể tước đi quyền làm mẹ của nữ giới hay thậm chí mất mạng nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách.

Tìm hiểu và lựa chọn những phương pháp phá thai an toàn

Phá thai là việc làm ẩn chứa nhiều tai hại, đặc biệt là những biến chứng liên quan đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Cho nên, để quá trình phá thai diễn ra an toàn thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám trước để đánh giá tình trạng tuổi thai, sức khỏe của thai phụ. Khi các điều kiện đảm bảo thì bác sĩ mới tiến hành tư vấn lựa chọn các phương pháp phá thai phù hợp.

Có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn, không đau được áp dụng theo từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của thai nhi. Dựa vào tình hình cụ thể mà bác sĩ tư vấn hướng giải quyết an toàn như:

- Thai dưới 7 tuần tuổi: Phá thai bằng thuốc

Thai nhi dưới 7 tuần tuổi có kích thước khá nhỏ, phôi thai chưa bám dính chặt vào tử cung nên quá trình phá thai sẽ rất đơn giản, dễ dàng thực hiện hơn nhiều so với những giai đoạn thai lớn.

Sau khi bác sĩ tiến hành khám lâm sàng, xác định ví trí thai đã ở bên trong tử cung và điều kiện sức khỏe thai phụ không mắc các bệnh thiếu máu, bệnh huyết áp,…thì bác sĩ sẽ chỉ định cho dùng thuốc để đưa thai ta ngoài. Thuốc có tác dụng như một cách phá thai tự nhiên.

Thực hiện phá thai bằng thuốc: Các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất dưới sự giám sát kỹ lưỡng của bác sĩ để làm thai ngưng phát triển, sau đó 48 giờ, cho uống tiếp viên thứ 2 để đẩy phôi thai ra bên ngoài. Hiệu quả mang thai đến 98%.

Thai 4- 10 tuần tuổi: Hút thai

Ở giai đoạn này thai đã lớn, thuốc phá thai không còn thích hợp nên cần can thiệp phương pháp ngoại khoa bằng phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn để đảm bảo an toàn. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, tránh được nguy cơ bị sót thai.

Thực hiện phá thai: Các bác sĩ sử dụng thuốc làm giãn tử cung, đặt dụng cụ mỏ vịt nong cửa âm đạo. Sau đó dùng ống diêu dẫn nano để hút túi thai ra ngoài.

Phá thai 11- 13 tuần tuổi: Phương pháp nong và gắp thai

Đây là trường hợp thai lớn nên yêu cầu sức khỏe thai phụ phải tốt và bác sĩ có tay nghề cao sẽ thực hiện hết sức cẩn thận. Phương pháp nong và gắp thai sẽ kết hợp giữa thuốc làm mềm cổ tử cung và dụng cụ chuyên biệt, bác sĩ sẽ cho thai phụ dùng thuốc và mổ cổ tử cung để đặt dụng cụ mỏ vịt, sau đó đưa dụng cụ nong và gắp vào để lấy thai ra ngoài.

Phương pháp này thực hiện rất khó, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, có đủ chuyên môn, quy trình thực hiện khoa học và nghiêm ngặt nên chị em cần phải tiến hành ở địa chỉ phá thai an toàn ở quận 5 để không xảy ra biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe thai phụ.

- Thai trên 14 tuần: Phương pháp ép sanh non

Đây là phương pháp gây sảy thai như sinh đẻ tự nhiên, nhưng quá trình diễn ra sớm hơn dự kiến. Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc để làm ngưng sự phát triển thai, sau đó đặt túi nước gây kích thích chuyển dạ để đẩy thai ra ngoài.

Nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp cụ thể chi phí pháp thai cho trường hợp của bạn.

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 5 uy tin- chất lượng- giá hợp lý

Ở khu vực phía nam, chị em muốn phá thai an toàn thì phòng khám đa khoa TPHCM chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đây là phòng khám chuyên khoa do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Các bác sĩ có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, tiếp xúc và tư vấn với nhiều chị em nên rất thấu hiểu tâm lý, dễ dàng giúp chị em giải quyết những vấn đề khó nói, giải tỏa sự lo lắng khi mang thai ngoài ý muốn.

Nếu chị em đã có quyết định thì hãy đến địa chỉ phòng khám ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được thăm khám và tư vấn phương pháp an toàn- hiệu quả- tiết kiệm chi phí.

Phòng khám đa khoa TPHCM được đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 5 với nhiều thế mạnh vượt trội sau:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi: Tập thể bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi đến từ nước ngoài, và từng công tác tại các bệnh viện lớn, thực hiện bằng thao tác cẩn thận giúp chị em  khôi phục sức khỏe một cách nhanh chóng.

► Kín đáo, bảo mật thông tin: Nhằm bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của khách hàng không bị tiết lộ ra bên ngoài, phòng khám chú trọng xây dựng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, chính sách bảo mật kín đáo, tôn trọng cuộc sống cá nhân của chị em.

► Chi phí niêm yết minh bạch: Chi phí phá thai được niêm yết rõ ràng và thu đúng theo quy định của Bộ Y tế đề ra, in hóa đơn rõ ràng sau điều trị nên người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này khi đến khám và đình chỉ thai của chị em.

► Khám và chữa bệnh ngoài giờ hành chính KHÔNG phụ thu phí: Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần, ngày lễ, ngày Tết, giúp chị em có thể sắp xếp đến khám và phá thai ngoài giờ hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất.

Sau khi tìm hiểu về địa chỉ phá thai an toàn ở quận 5, hy vọng chị em sẽ có thêm những thông tin hữu ích để biết cách lựa chọn địa chỉ phá thai tốt nhất.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

++ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

++ Được miễn phí sổ khám bệnh.

++ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

++ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

++ Được hỗ trợ tiền xăng xe đi lại, hỗ trợ nơi ở và chi phí tiền cơm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.