Nấm họng bệnh nguy hiểm không nên xem nhẹ

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 20-06-2019 - Lượt xem: 768

Nấm họng không chỉ khiến người bệnh gặp khó khăn trong ăn uống, giao tiếp mà còn có thể dẫn đến các biến chứng nguy hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, nấm họng bệnh nguy hiểm không nên xem nhẹ mà cần nhanh chóng di chuyển đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Nấm họng bệnh nguy hiểm không nên xem nhẹ

Nấm họng là căn bệnh chủ yếu do nấm Candida kí sinh ở khu vực vùng miệng, vùng họng và đường tiêu hóa gây ra. Khi mắc phải bệnh lý này, người bệnh thường sẽ xuất hiện các triệu chứng nhận biết như:

Nấm họng sẽ khiến người bệnh bị đau nhói ở khu vực vùng họng, nuốt và ăn uống khó khăn.

Bệnh lý còn xuất hiện dấu hiệu ngứa họng, ho và đau rát cổ họng, khàn tiếng.

Có những đám trắng mỏng, mềm xuất hiện bên trong vòm họng

Niêm mạc vòm họng bị sưng đỏ, xung huyết nhưng thường sẽ không có vết trượt, lở loét.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nấm họng bệnh nguy hiểm không nên xem nhẹ mà cần được điều trị sớm, nếu không sẽ dẫn đến các tác hại khôn lường như:

Dễ lây lan: Căn bệnh mấm họng rất dễ bị lây truyền từ người này sang người khác rất nhanh nên người bệnh cần phải hết sức chú ý.

Khó hấp thu chất dinh dưỡng: Những nguy hại do nấm họng gây ra ở mỗi người thường tùy thuộc vào sức đề kháng của họ mạnh hay yếu, cơ thể có mắc bệnh gì hay không. Nếu nấm lan nhanh xuống ruột sẽ gây khó khăn trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng nuôi cơ thể.

Lây lan sang các cơ quan khác: Nấm họng có thể lây lan sang các cơ quan lân cận và làm suy yếu hệ miễn dịch. Những cơ quan thường nhiễm bệnh nhất là đường tiêu hóa, phổi, gan.

Nhận biết mức độ nguy hiểm của bệnh nấm họng đơn giản, nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Điều trị nấm họng hiệu quả tại đa khoa TPHCM

Khi bị mắc bệnh nấm họng, người bệnh hãy di chuyển đến phòng khám đa khoa TPHCM để được điều trị theo liệu trình và đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc tự điều trị tại nhà, bệnh không những không thuyên giảm mà còn trở nên trầm trọng hơn.

Để điều trị nấm họng hiệu quả, các bác sĩ thường dùng các loại thuốc uống dạng kháng sinh giúp chống nấm hiệu quả và đồng thời giảm nhanh các triệu chứng của bệnh nhanh chóng, tối ưu. .

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn người bệnh chế độ ăn uống hợp lý, chăm luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng ngừa bệnh hiệu quả. Đồng thời, tránh uống rượu bia, hút thuốc lá để ngnấm phát triển nhanh hơn.

Đến khám chữa bệnh nấm họng tại phòng khám đa khoa TPHCM ở 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức người bệnh sẽ được an tâm về các dịch vụ y tế hàng đầu, cụ thể:

▶ Phòng khám được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám chữa bệnh nấm họng nói riêng và các bệnh tai mũi họng nói chung.

▶ Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám đều tận tâm với nghề, hết mình với mọi bệnh nhân. Các vị bác sĩ đều có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

▶ Là đơn vị đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu cũng như ứng dụng thành công các phương pháp điều trị các bệnh về tai mũi họng tiên tiến, đem lại hiệu quả tối ưu, lâu dài.

▶ Môi trường phòng khám được đầu tư xây dựng theo mô hình khang trang, thoáng mát, tiện nghi. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, theo đó giúp nâng cao hơn chất lượng điều trị.

▶ Chế độ khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”. Chi phí khám chữa nấm họng được phòng khám niêm yết và niêm yết theo quy định của bộ y tế....

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.