Những bệnh nam giới thường gặp nhất hiện nay

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-07-2019 - Lượt xem: 735

Các bệnh nam giới như viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn...nếu không phát hiện và khắc phục sớm dễ tăng cao nguy cơ vô sinh, hiến muộn, thậm chí nguy hại tính mạng bệnh nhân. Do đó, việc tìm hiểu chi tiết những bệnh nam giới thường gặp nhất hiện nay sẽ giúp người bệnh nhận biết dấu hiệu bệnh lý để kịp thời thăm khám và điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Những bệnh nam giới thường gặp nhất hiện nay

Những bệnh nam giới là bệnh lý liên quan trực tiếp đến cơ quan sinh sản của phái mạnh. Các căn bệnh này có thể tác động ảnh hưởng đến chức năng tình dục, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng bệnh nhân.

The các bác sĩ chuyên khoa, những bệnh nam giới thường gặp nhất hiện nay đa phần là các bệnh lý như sau:

► Bệnh tuyến tiền liệt:

• Viêm tuyến tiền liệt: Đây là một dạng nhiễm khuẩn ở tuyến tiền liệt gây nên cac triệu chứng tiểu gấp, tiểu nhiều lần trong ngày, đau khi đi tiểu, sốt nhẹ, khó chịu ở bụng dưới, đau khu vực thắt lưng, vùng chậu, tiểu ra dịch nhầy đặc như mủ, xuất tinh đau, ra máu...

Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do vi khuẩn hoặc virus gây ra. Ở giai đạo viêm cấp tính, các triệu chứng xuất hiện nhiều nên rất dễ chuẩn đoán và điều trị sẽ có hiệu quả cao hơn so với giai đoạn bệnh đã chuyển sang mãn tính, các biến chứng xuất hiện nhiều gây nguy hiểm.

Căn bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu không kịp thời thăm khám và điều trị sớm sẽ dẫn đến các bệnh viêm túi tinh mãn tính, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, gây liệt dương dễ dẫn đến vô sinh, thậm chí dễ bị nhiễm khuẩn huyết, gây áp xe tuyến tiền liệt,... có thể dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào.

Phì đại tuyến tiền liệt: Là một trong những bệnh nam giới thường gặp nhiều nhất hiện nay ở tuổi trung niên. Khi mắc phải bệnh lý này, nam giới thường sẽ rơi vào tình trạng tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần trong ngày,…

► Bệnh lý bao quy đầu:

Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu nam giớ quá dài trùm kín ở đầu dương vật gây ra viêm nhiễm, đau nhức. Bệnh nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời có thể gây vô sinh, thậm chí ung thư dương vật đe dạo tính mạng.

Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng da quy đầu thắt chặt quy đầu gây chít hẹp quy đầu. Đây là một trong những bệnh nam giới thường gặp không nên chủ quan xem nhẹ bởi rất dễ dẫn đến hoại tử dương vật.

♦ Viêm bao quy đầu: Do ất nhiều nguyên nhân gây ra, nó có thể do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc quần lót bó chật, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, hoặc cũng có thể do mắc chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên. Nam giới thường bị ngứa rát bao quy đầu, có mủ ở đầu dương vật...khi mắc bệnh viêm bao quy đầu.

► Bệnh về tinh hoàn:

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… là những bệnh nam giới về tinh hoàn thường gặp. Khi mắc phải những bệnh lý này, nam giới thường phải đối diện với các triệu chứng như: đau nhức bìu, mệt mỏi, sốt, sưng đau vùng bìu, háng. Bệnh có thể gây hoại tử tinh hoàn, vô sinh, loạn giới tính,…nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời.

► Bệnh dương vật:

Rối loạn cương dương: Đây là bệnh lý làm cho dương vật không thể cương cứng, thỉnh thoảng có thể cương cứng, thời gian cương cứng của dương vật không đủ để giao hợp. Đặc biệt, rối loạn cương dương còn gây rối loạn về xuất tinh, khiến nam giới bị xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, thậm chí xuất tinh ra máu,... Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây vô sinh ở nam giới.

► Bệnh đường tiết niệu:

Viêm niệu đạo: Nguyên nhân chủ yếu do nam giới quan hệ tình dục không an toàn làm cho vi khuẩn dễ xâm nhập dẫn đến viêm nhiễm.

Ngoài ra, các bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai...cũng là một trong những bệnh nam giới thường gặp nhất hiện nay. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn thêm.

Địa chỉ điều trị bệnh nam giới chất lượng tại TPHCM

Ra đời nhằm hướng đến mục đích chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh - Chuyên khoa Nam khoa của Phòng khám TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức đã không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin vững chắc cho người bệnh.

Đến khám chữa những bệnh nam giới thường gặp nhất hiện nay ở đây, người bệnh sẽ được nam giới tiến hành khám miễn phí lân sàng và làm các xét nghiệm cần thiết nhằm nhận biết chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ ảnh hưởng của bệnh ly. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp dùng thuốc hay điều trị bằng phương pháp ngoại khoa hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, phòng khám còn hội tụ đầy đủ các thế mạnh nổi bật như:

⌦ Phòng khám được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa.

 Tất cả đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều là những chuyên gia giỏi chuyên môn, có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

⌦ Môi trường khám chữa bệnh nam khoa khang trang, tiện nghi. Trang thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Đa khoa TPHCM còn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu và đưa vào áp dụng những phương pháp mới tiên tiến trong điều trị bệnh nam khoa, theo đó mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

 Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính (8h-20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ nên rất thuận tiện cho người bệnh sắp xếp lịch đến khám.

⌦ Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” giúp theo dõi sát sao chuyển biến bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất. Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định. Thủ tục được thực hiện nhanh chóng, không phải chờ đợi...

Đặt lịch hẹn thăm khám qua online để hưởng ưu đãi:

++ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

++ Được miễn phí sổ khám bệnh.

++ Miễn phí khám lâm sàng.

++ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị

++ Được hỗ trợ tiền xăng xe đi lại, hỗ trợ nơi ở và chi phí tiền cơm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.