Phòng Khám Thai Ngoài Giờ Chính Xác Nhất Tại TPHCM

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 10-06-2019 - Lượt xem: 977

Khám thai là vấn đề vô cùng cần thiết giúp thai phụ nhận biết được tình trạng sức khỏe cũng như sự phát triển của thai nhi, để có hướng chăm sóc tốt nhất. Thế nhưng, có một số chị em bận rộn không sắp xếp được thời gian trong giờ hành chính nên luôn muốn tìm kiếm một phòng khám thai ngoài giờ chính xác nhất tại TPHCM để thuận tiện hơn trong việc thăm khám.

Khám thai định kỳ đem lại lợi ích?

Trước khi tìm hiểu chi tiết về phòng khám thai ngoài giờ chính xác nhất tại tphcm, thai phụ cần nắm rõ các lợi ích của việc thực hiện khám khai định kỳ nhằm chủ động hơn trong thăm khám và lên kế hoạch tốt nhất để chăm sóc và chào đón chào đứa bé ra đời tốt nhất.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khám thai định kỳ là việc làm vô cùng quan trọng giúp thai phụ sớm phát hiện ra những vấn đề không tốt của thai nhi, theo đó có thể giảm nhanh được tỉ lệ thai bị di tật và tử vong. Thông thường, thực hiện khám thai định kỳ thường sẽ đem lại các lợi ích như sau:

Giúp thai phụ nhận biết đã có thai sớm, theo đó hạn chế vận động mạnh hoặc tránh làm việc quá sức ảnh hưởng đến trẻ. Đồng thời, giúp chuẩn bị những gì tốt nhất cho con.

 Tiến hành khám thai định kỳ sẽ giúp chị em theo dõi chi tiết được quá trình phát triển của thai nhi một cách rõ ràng nhất. Dựa vào đó có chế độ bổ sung dinh dưỡng cần thiết để thai nhi được phát triển một cách khỏe mạnh hơn.

Khám thai định kỳ cũng có thể giúp thai phụ dự đoán chính xác được ngày hạ sinh em bé, nhờ đó sẽ có tinh thần thoải mái và chuẩn bị lý tốt nhất cho lỳ sinh nở.

 Cũng có những trường hợp chưa sẵn sàng sinh con, nhờ khám thai định kỳ sẽ phát hiện mang thai ngoài ý muốn. Theo đó, giúp chị em xử lý phá thai kịp thời khi độ tuổi thai còn nhỏ và đảm bảo an toàn tốt hơn cho sức khỏe.

 Hơn thế nữa, việc khám thai định kỳ cũng giúp chị em nhận biết được những dấu hiệu bất thường của thai nhi như: Thai bị dị tật bẩm sinh, không có tim thai, thai nằm bên ngoài tử cung...Từ đó, sớm có biện pháp đình chỉ thai an toàn và tránh được tối đa sự bất hạnh không đáng có xảy ra.

Bên cạnh đó, khi đi khám thai định kỳ, chị em còn sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn chi tiết về chế độ ăn uống và có các bài luyện tập thích hợp, nhằm giúp cho thai nhi được phát triển về trí não và thể chất một cách tốt nhất. Hãy click vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn thêm.

Phòng khám thai ngoài giờ chính xác nhất tại tphcm

Thực tế, với điều kiện công việc bận rộn như hiện nay thì việc tìm đến bệnh viện lớn đông đúc, chỉ làm việc trong giờ hành chính không phải là sự chọn lựa của số đông chị em. Thay vào đó, họ có xu hướng tìm đến các phòng khám thai ngoài giờ nhanh chính xác tại tphcm.

Thấu hiểu mong muốn đó, chúng tôi xin giới thiệu đến chị em phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, một trong những địa chỉ khám thai uy tín, đáng tin cậy số 1 hiện nay.

Từ khi hoạt động cho đến nay, phụ khoa TPHCM luôn nổ lực phấn đấu hoàn thiện trên mọi phương diện từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực cho đến các dịch vụ y tế chất lượng...và trở thành số ít cơ sở nằm trong top phòng khám thai ngoài giờ nhanh chính xác tại tphcm được đông đảo chị em khu vực và các tỉnh lân cận chọn lựa.

Được cấp phép hợp pháp: Đa khoa TPHCM nằm trong số ít cơ sở được được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa, khám thai chính xác cũng như thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Sở hữu nhiều bác sĩ giỏi: Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu bài bản, từng tu nghiệm ở nước ngoài nên có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ của phòng khám không chỉ vững kinh nghiệm mà còn luôn thể hiện sự gần gũi, thân thiện và đặc biệt luôn chăm sóc và hỗ trợ thai phụ hết mình.

Cơ sở vật chất hiện đại hóa: Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM được đầu tư xây dựng, thiết kế theo mô hình không gian rộng lớn. Có đầy đủ hệ thống máy mọc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, theo đó cho kết quả thăm khám một cách chuẩn xác nhất.

Khám thai ngoài giờ linh hoạt: Phòng khám thực hiện mở cửa khám thai ngoài giờ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ, theo đó tạo điều kiện thuận lợi để tất cả chị em bận rộn vẫn có thể sắp xếp thời gian, công việc thuận tiện đến khám thai tốt nhất.

Khám thai chuyên nghiệp: Thực hiện khám thai theo cơ chế khoa học “1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá” nên tạo không gian yên tĩnh và thoái mát nhất để bác sĩ dễ dàng trao đổi mọi thông tin với thai phụ.

Chi phí thu hợp lý: Phòng khám thực hiện thu phí hợp lý theo điều kiện của đại đa số thai phụ, chi phí được niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch theo từng hạng mục cụ thể, in hóa đơn rõ ràng...

enlightened Khám thai định kỳ sẽ giúp chị em nữ giới theo dõi được tình hình sức khỏe thai nhi và bản thân, theo đó có thể tầm soát được các vấn đề không tốt xảy ra, đồng thời được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp để thai nhi luôn được khỏe mạnh. Do đó, việc thai phụ nhanh chóng tìm đến phòng khám thai ngoài giờ chính xác nhất tại tphcm là điều rất cần thiết.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.