Phương pháp hiếm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm

Ngày đăng: 13-08-2019 - Lượt xem: 679

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng đĩa đệm bị lồi ra khỏi vị trí ban đầu của các khớp xương. Bệnh gây nên những cơn đau nhức khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do đó, phương pháp hiếm hành cho người bị thoát bị đĩa đệm đang áp dụng hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa TPHCM được đánh giá là giải pháp hàng đầu, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi ám ảnh về căn bệnh này.

Dao dịch thể và Dao châm He-ne - Phương pháp hiếm dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh cơ xương khớp không còn xa lạ. Phần đĩa đệm một khi bị lệch ( lồi ) khỏi vị trí bình thường gây chèn ép vào các mạch máu, dây thần kinh gần đó gây nên những cơn đau nhức dọc theo cột sống. Cơn đau không dừng ở một vị trí mà dần lan ra các bộ phận xung quanh, hậu quả làm giảm khả năng vận động nghiêm trọng.

Cột sống được cấu tạo từ 3 lớp, gồm có lớp bao xơ, nhân keo (đĩa đệm) và các tấm sụn tận cùng. Do đó, muốn hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm mang đến kết quả cao, việc điều trị phải được tiến hành từ sâu bên trong để phục hồi chức năng và hỗ trợ nuôi dưỡng cho cả 3 thành phần này.

Tuy nhiên, các cơ sở y tế chuyên về tây y thường hướng việc điều trị cho nhân bị thoát vị đĩa đệm theo các biện pháp ngoại sinh, sử dụng phẫu thuật. Nhưng thực tế, phẫu thuật không hẳn là phương pháp tốt nhất để chấm dứt căn bệnh thoát vị đĩa đệm, vì một số nguyên nhân sau:

♦ Bệnh vẫn có thể quay trở lại do bao xơ, nhân keo và tấm sụn tận cùng không được nuôi dưỡng, phục hồi đúng cách.

♦ Phẫu thuật chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh nhân bị thoát bị đĩa đệm cấp tính, có biểu hiện của teo cơ, đau dữ dội.

♦ Nếu chỉ sử dụng phẫu thuật thì không đủ thời gian phục hồi cho bao xơ, nhân keo và các tấm sụn tận cùng.

Chú ý: Nhược điểm hạn chế của phương pháp phẫu thuật có thể ảnh hưởng đến quá trình hồi phục sức khỏe, do vậy, bệnh nhân cần kết hợp các biện pháp điều trị bảo tồn như thuốc, phương pháp kết hợp Đông Tây Y hoặc một số phương pháp ngoại khoa khác nhằm đảm bảo hiệu quả ưu việt.

Để hiểu thêm về phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat dưới đây nhé.

Hiện nay, 2 phương pháp hiếm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm là “Dao dịch thể” và “Dao châm He-ne” được áp dụng chính tại Đa khoa TPHCM. Sở dĩ, các phương pháp này được gọi là "hiếm" bởi chỉ có cơ sở y tế uy tín lớn, chất lượng mới đáp ứng đầy đủ điều kiện để áp dụng thự hiện, và may mắn Đa khoa TPHCM là một trong số đó.

► Phương pháp “Dao dịch thể”:

Căn cứ vào nguyên lý hoạt động của vùng cột sống, các bác sĩ tiến hành đưa thuốc vào vị trí đốt sống cùng. Khi thuốc thẩm thấu vào cơ thể sẽ tác động đến cả bao xơ, nhân keo, các tấm sụn tận cùng, thúc đẩy quá trình phục hồi chức năng, đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm rất cao.

► Phương pháp “Dao châm He-ne”:

Phương pháp “Dao châm He-ne” cũng được biết đến là phương pháp hiếm dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, đặc biệt là phù hợp hơn hết với người bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Dao châm He-ne sử dụng một kim châm cứu nhỏ, kết hợp dẫn truyền thuốc vào cơ thể bằng tia laser, xoá tan triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cổ, phục hồi chức năng xương khớp hiệu quả.

Cả 2 phương pháp này có những ưu điểm vượt trội mà bệnh nhân nên biết:

- Nhanh chóng: Mỗi ca điều trị mất khoảng từ 15 - 20 phút, không tốn nhiều thời gian. Tính kháng viêm, giảm đau của 2 phương pháp này rất cao, nên sau thủ thuật bệnh nhân cảm thấy cơn đau dịu xuống ngay tức thời.

- Ít tổn thương: Không mổ hở, “Dao châm cứu He-ne” và “Dao dịch thể” có đầu tiếp xúc với cơ thể chỉ bằng cây kim nên vết thương cực nhỏ, ít gây tổn thương đến vùng bệnh đang điều trị.

- Hiệu quả cao: Nguyên tắc hoạt động của 2 phương pháp hiếm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm này phục hồi và làm tăng độ đàn hồi của bao xơ, bổ sung nước và dưỡng chất cần thiết cho nhân keo. Phục hồi chức năng các tấm sụn tận cùng, đem lại tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công 98%, chưa phát hiện trường hợp bệnh quay lại.

- Hạn chế dùng thuốc: Bệnh nhân không cần sử dụng thêm thuốc kháng sinh, tránh được các tác dụng phụ của dùng thuốc dài ngày. Thích hợp cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm mạn tính.

- Áp dụng được cho nhiều bệnh lý xương khớp: Cả 2 phương pháp “Dao châm He-ne” và “Dao dịch thể” phù hợp hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, lồi đĩa đệm, thoái hoá cột sống, gai cột sống, dây thần kinh bị chèn ép, đau lưng, đau vai gáy và nhiều chứng bệnh xương khớp khác.

Phòng khám TPHCM sử dụng phương pháp hiếm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm

Đa khoa TPHCM chính là một địa chỉ đáng tin cậy khi sử dụng cả 2 phương pháp hiếm dành cho người bị thoát vị đĩa đệm được các chuyên gia đánh giá cao, luôn nằm trong top các địa chỉ dẫn đầu. Bên cạnh đó, Đa khoa TPHCM đem đến cơ hội hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm tuyệt vời cho bệnh nhân khi đạt được những tiêu chí sau:

- Tỷ lệ thành công cao: Có hàng chục ngàn bệnh nhân đến phòng khám mỗi năm và hầu hết đều hài lòng và phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị thoát vị đĩa đệm tại Phòng khám.

- Bác sĩ ưu tú: Tập thể y bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại Đa khoa TPHCM đều có kinh nghiệm hơn 25 năm, chuyên môn vững và chăm sóc bệnh nhân tận tình như người một nhà.

- Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám khang trang với nhiều khu vực chức năng được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y khoa hiện đại, đạt chất lượng tương đương với một bệnh viện " thu nhỏ".

- Đặt lịch khám dễ dàng: Người bệnh không cần đế trực tiếp phòng khám mà có thể đặt lịch khám online thông qua bảng chat trên website hoặc hotline 0899.809.1150 vừa nhanh chóng vừa có cơ hội nhận mã giảm giá.

- Chi phí bệnh viện khác: Mức khám và hỗ trợ tại Phòng khám TPHCM phù hợp với thu nhập của người dân, luôn được công khai rõ ràng để người bệnh thuận tiện theo dõi.

- Vị trí dễ tìm: Phòng khám toạ lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức thuận tiện cho người bệnh ở xa tìm đến phòng khám để hỗ trợ chữa trị thoát vị đĩa đệm, không làm mất nhiều thời gian để di chuyển.

Thời gian hoạt động: 7:30 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức