Sự thật phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 27-06-2019 - Lượt xem: 919

Phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau có thật không? Đây là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em mang thai ngoài ý muốn. Về thắc mắc này, các chuyên gia phòng khám Đa khoa TPHCM đã có những chia sẻ trong bài viết sau đây, hãy cùng theo dõi câu trả lời nhé.

Phá thai bằng phương pháp nong gắp thai không đau thế nào?

Nong và gắp thai không đau là một phương pháp kết thúc thai kỳ sớm bằng cách kết hợp thuốc phá thai và que nong để lấy thai ra ngoài tử cưng. Đây là thủ thuật được áp dụng cho những trường hợp thai lớn.

Tỷ lệ thành công khi thực hiện phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau có thể lên đến 98% nếu được cung cấp bởi đơn vị uy tín và bác sĩ được đào tạo bài bản về kỹ năng, tay nghề. Đồng thời, để thực hiện nong và gắp thai không đau, an toàn thai phụ cần phải đạt được những yêu cầu sau:

- Nong và gắp thai áp dụng cho thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi.

- Phôi thai di chuyển về nằm trong buồng tử cung.

- Thai phụ là đối tượng không mắc các bệnh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa, nội khoa cấp tính.

- Thai phụ không bị dị ứng thuốc với thành phần thuốc phá thai, có sức khỏe ổn định.

Thai phụ cần hết sức lưu ý, phá thai không phải là việc đơn giản và nhất là những phương pháp có tác động sâu vào bên trong tử cung nhu phương pháp nong và gắp thai. Do đó, chị em phụ nữ cần chọn những địa chỉ y tế chất lượng tốt nhất khi quyết định phá thai để tránh những biến chứng gây ảnh hưởng cho sức khỏe và khả năng làm mẹ sau này, bảo vệ tính mạng.

Có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn hiện nay, trong đó có thể kể đến phương pháp dùng thuốc nội khoa cho thai nhi dưới 7 tuần, phương pháp Kovax dùng cho trường hợp thai lớn trên 14 tuần bên cạnh phương pháp nong và gắp thai.

mail Để được tư vấn chi tiết hơn về các phương pháp nong và gắp thai không đau, bạn hãy liên hệ với chuyên gia qua bảng chat bên dưới, toàn bộ nội dung câu chuyện đều được bảo mật an toàn.

Quy trình phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau 

Để được nong gắp thai an toàn, bệnh nhân sẽ được thăm khám cụ thể và thực hiện phá thai theo quy trình phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau chuyên nghiệp, khoa học như sau:

- Bước 1: Bác sỉ chỉ định làm một số xét nghiệm, siêu âm để xác định tuổi thai, kích thước thai, vị trí thai, tình trạng thai, sức khoẻ thai phụ để kiểm tra thai phụ có đầy đủ tiêu chuẩn để phá thai hay không.

- Bước 2: Nếu thai phụ mắc bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội hay bệnh lý toàn thân, cần tiến hành điều trị bệnh khỏi hẳn trước khi thực hiện thủat an toàn. Trong một số trường hợp đặc biệt, các sĩ có thể đưa ra những lời khuyên hoặc phương pháp phá thai phù hợp nhất.

- Bước 3: Cho thai phụ ngậm một viên thuốc phá thai vào bên trong má có tác dụng làm mềm tử cung.Trong giai đoạn này, thai phụ có thể cảm thấy đau bụng dưới và ra một ít máu đỏ tươi.

- Bước 4: Sử dụng thuốc giảm đau, tiến hành vệ sinh vùng kín, sát khuẩn kỹ vùng kín theo quy định y khoa.

- Bước 5: Bác sĩ tiến hành đặt van, mot vịt để mở rộng tử cung, đưa thiết bị vào tử cung để lấy thai ra ngoài, hút sạch nhau thai và túi ối.

- Bước 6: Vệ sinh vùng kín, theo dõi 1-4 giờ đồng hồ, nếu không có bất thường, bệnh nhân sẽ được hẹn lịch tái khám và cho về.

 Lưu ý, sau khi thực hiện phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau, phụ nữ cần thực hiện các bước sau để quá trình hồi phục diễn ra tốt:

♦ Sau khi phá thai, chị em nên kiêng quan hệ tình dục tối thiểu 1 tháng, tránh làm việc nặng, khuân vác vật nặng.

♦ Chế độ dinh dưỡng hợp hợp lý , không nên uống nước đá, không tắm lạnh, không đi bơi.

♦ Sử dụng thuốc theo đúng phác đồ của bác sĩ để tử cung nhanh chóng hồi phục.

♦ Sau phá thai cần quy trở lại tái khám hoặc khi gặp bất thường cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

mail Để biết thêm thông tin về quy trình phá thai bằng phương pháp nong và gắp thai không đau, bạn vui lòng liên hệ với chuyên gia qua bảng chat dưới đây.

Khám phá thai an toàn, kín đáo tại Phòng khám TPHCM

Để thực hiện phá thai an toàn, thai phụ cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng tốt. Phòng khám TPHCM là một lựa chọn tốt. Bên cạnh kỹ thuật tốt, bác sĩ giỏi, phòng khám còn đạt được những tiêu chí:

+ Phòng khám hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực khám phá thai an toàn.

+ Tỷ lệ điều trị thành công rất cao, đến 98% và không co s trường hợp rủi ro nào xảy ra.

+ Cơ sở vật chất được đầu tư và trang bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế.

+ Thiết bị siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ phá thai được nhập khẩu từ các nền y học tiên tiến.

+ Phòng khám làm việc không ngày nghỉ và có khám ngoài giờ linh động.

+ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai, thuốc điều trị tốt nhất.

+ Mức chi phí khám và điều trị được thu đúng quy định, giá cả phải chăng.

+ Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo vệ nghiêm ngặt, không tiết lộ ra ngoài.

+ Tư vấn 24/24, chuyên gia giải đáp thắc mắc nhiệt tình, chu đáo.

mail Với việc đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí nêu trên, phòng khán phụ khoa TPHCM xứng đáng lựa chọn an toàn cho mọi thai phụ. Để được ưu tiên khám trước và hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy nhấp và bảng chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.