Tìm hiểu những biến chứng khi đốt polyp mũi

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 15-06-2019 - Lượt xem: 1216

Thông thường, khi điều trị polyp mũi bằng thuốc không đem lại hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định đốt plyp mũi để khắc phụ bệnh lý tốt hơn. Thế nhưng nếu thủ thuật này không thực hiện đúng có thể gây ra hậu quả nguy hiểm sức khỏe.  Do đó, việc Ttìm hiểu những biến chứng khi đốt polyp mũi sẽ giúp người bệnh có sự lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn và hiệu quả hơn.

Tìm hiểu những biến chứng khi đốt polyp mũi 

Khi polyp mũi còn nhỏ thường sẽ không ảnh hưởng nhiều đến đường hô hấp, tuy nhiên một khi phát triển lớn thì cần phải được xử lý ngay, nếu không sẽ dễ gây chít hẹp đường thở vô cùng nguy hiểm. Hiện nay, đa số các cơ sở y tế sử dụng giải pháp đốt polyp mũi bằng đốt điện. Kỹ thuật này được ứng dụng khá rộng rãi nhưng vẫn còn nhiều hạn chế, gây chảy máu, đau đớn, tái bệnh cao.

Hơn thế nữa, nếu đốt polyp mũi không đúng cách, thực hiện tại cơ sở kém chất lượng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó bao gồm:

Nếu đốt polyp mũi không thành công sẽ dễ tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp, không khí vào bên trong cơ thể không thể nào lọc sạch bụi bẩn, tạo cơ hội thuận lợi để vi khuẩn tấn công gây các bệnh nguy hiểm.

 Đốt polyp mũi thất bại thường dẫn đến tình trạng bị viêm teo mũi, gây dính, bệnh dễ tái lặp lại và gây nhiều biến chứng nguy hại hơn.

Người bệnh có khả năng cao phải đối mặt với các căn bệnh viêm xoang cấp và viêm xoang mãn tính, gây khó thở, phải thở bằng miệng vô cùng khó chịu.

 Chức năng khứu giác bị suy giảm nghiêm trọng, tác động lên dây thần kinh sàng trước khiến cho người bệnh thường xuyên chịu đựng  những cơn đau đớn, buốt lên đến tận óc.

Tác động ảnh hưởng đến não bộ và dễ dẫn đến các biến chứng: Hen xuyễn, thủng khí phế hoặc mắc các bệnh phổi, bệnh tim mạch...đe dọa trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân.

Từ những chia sẻ nêu trên, có thể nhận thấy việc đốt polyp mũi không an toàn luôn tìm ẩn những rủi ro khôn lường và dễ gây nên các biến chứng nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào. Chính vì thể, người bệnh nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, thiết bị y khoa hiện đại để được thực hiện an toàn, hiệu quả hơn

Tìm hiểu những biến chứng khi đốt polyp mũi bằng cách nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Phương pháp đốt polyp mũi hiệu quả cao

Để đem lại hiệu quả điều trị đốt polyp mũi hiệu quả tối ưu, hạn chế những nhược điểm từ phương pháp truyền thống hay đốt điện các nhà khoa học đã không ngừng tiềm ra giải pháp tốt hơn, nhằm giúp người bệnh giảm bớt được đau đớn cũng như lo lắng trong quá trình điều trị.

Hiện tại, chuyên khoa tai mũi họng đa khoa TPHCM đang ứng dụng phương pháp đốt mũi (cắt polyp mũi) hiệu quả lâu dài bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma tiên tiến.

Kỹ thuật plasma trong điều trị đốt polyp mũi hoạt động theo nguyên lý sử dụng đầu do thông minh kết hợp cũng nguồn nhiệt điện thấp plasma, được đều khiển bằng kính hiển vi điện tử nên có khả năng len lõi và truy tìm và loại bỏ polyp mũi một cách chính xác, hiệu quả, an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng mũi họng.

Plasma trong điều trị đốt polyp mũi được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá là đem đến các ưu điểm nổi bật như:

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ nên không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

Điều trị tận sâu gốc rễ mần bệnh, hạn chế tối đa tình trạng tái bệnh trở lại.

Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng. Sau điều trị người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.

Hiệu quả ngay trong lần điều trị nên tiết kiệm tối đa công sức, chi phí cho người bệnh...

Nếu đang sinh số và làm việc tại TPHCM, người bệnh hãy di chuyển đến chuyên khoa tai mũi họng phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được khám chữa polyp mũi trong điều kiện mô trường tốt nhất. Phòng khám hội tụ những ưu thế nổi bật như:

 Được cấp phép hợp pháp, hoạt động theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế nên giúp người bệnh yên tâm hơn trong suốt quá trình đốt polyp mũi.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa polyp mũi nói riêng và các bệnh tai mũi họng nói chung, theo đó sẽ đảm bảo an toàn, không để xảy ra sai sót nguy hiểm nào.

 Môi trường rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, tất cả phòng khám chữa bệnh chức năng đều được vô trùng an toàn. Máy móc cũ được nâng cấp thường xuyên, nhập khẩu máy móc, thiết bị y khoa hiện đại từ nước ngoài về sẽ giúp quá trình đốt polyp mũi diễn ra nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao.

 Chi phí thực hiện đốt polyp mũi được niêm yết và công khai rõ ràng, phòng khám hoạt động ngoài giờ, thủ tục khám bệnh đơn giản, nhanh chóng, không để bệnh nhân mất thời gian chờ đợi...

Việc tìm hiểu những biến chứng khi đốt polyp mũi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người bệnh lựa chọn được phương pháp cũng như cở sở điều trị tốt nhất, từ đó có thể tránh được những biến chứng nguy hiểm tiềm ẩn.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.