Chữa viêm xoang mủ hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 03-09-2019 - Lượt xem: 895

Viêm xoang mủ là bệnh lý đã chuyển sang giai đoạn trở nặng, không chỉ gây mùi hôi thối khó chịu, mà còn có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên, bằng công nghệ hiện đại thì vẫn có thể loại bỏ viêm xoang mủ hiệu quả với kỹ thuật xâm lấn tối thiệu plasma.

Dấu hiệu nhận biết viêm xoang mủ 

Viêm xoang ở giai đoạn đầu giai đoạn sẽ rất khó để nhận biết rất khó nhận biết và rất dễ nhầm lẫn với các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng hoặc sốt. Tuy nhiên, một khi chuyển sang giai đoạn trở nặng sẽ có thể nhận thấy các triệu chứng rõ ràng. Cụ thể như:

♦ Chảy dịch: Dịch nhầy từ mũi chảy ra có màu trắng đục, vàng nhạt hoặc vàng xanh, có mùi hôi tanh. Tùy vào vị trí viêm xoang mà dịch có thể chảy xuống họng gây ho khan,…

♦ Nghẹt mũi, điếc mũi: Bị nghẹt ở 1 hoặc 2 bên mũi. Nếu bệnh phát triển nặng có thể gây phù nề mũi, giảm khứu giác, điếc mũi.

♦ Triệu chứng toàn thân: Đau đầu, chóng mặt, nhức xung quanh mắt, mệt mỏi, sốt.

♦ Triệu chứng nặng: Gây đau tức, có tia máu chảy, giảm trí nhớ, mỏi mắt, mờ mắt, viêm thần linh hậu nhãn cầu,…

Biến chứng: Nếu nghẹt mũi xuất hiện lâu ngày mà không được hỗ trợ kịp thời thì viêm nhiễm và vi khuẩn sẽ dễ lây lan sang những bộ phận xung quanh dẫn đến viêm tuyến lệ, viêm kết mạc, viêm bờ mi,…Đặc biệt, bệnh ở trẻ nhỏ có thể xảy ra biến chứng viêm thần kinh mắt và dẫn đến mù lòa.

Tìm hiểu dấu hiệu bệnh viêm xoang mủ đơn giản hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Chữa viêm xoang mủ hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma

Kỹ thuật nhiệt lạnh Plasma của phòng khám đa khoa TPHCM ứng dụng động năng thay thế cho nhiệt năng cùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ khỏi viêm xoang mủ nhanh chóng, hạn chế nguy cơ bệnh quay lại.

Dòng điện nhiệt độ thấp Plasma hoạt động song song với sự chuyển động tốc độ cao của đầu dò thông minh sản sinh ra hạt ion plasma. Các hạt này sẽ làm vỡ liên kết phân tử giúp tiêu diệt ổ viêm và giúp hồi phục vùng tổn thương nhanh hơn.

Plasma được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá vượt trội về hiệu quả điều trị lẫn khả năng bảo vệ các mô tế bào tốt nhất. Chính vì thế, khi áp dụng điều trị viêm xoang mủ bằng phương pháp này, người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm.

Ưu điểm của phương pháp Plasma:

 Ít gây tổn thương: do sử dụng dòng điện thấp và đầu dò trực tiếp nên dễ dàng tiếp cận ổ bệnh, vết thương nhỏ, không gây đau đớn cho người bệnh.

✧ Hiệu quả lên đến 98,5%: Đầu dò thông minh nhanh chóng xác định vị trí viêm, xóa tan ổ dịch và mủ tỏng xoang.

✧ Thời gian điều trị nhanh: Plasma điều trị viêm xoang mủ chỉ trong 15- 20 phút- hiệu quả sẽ có ngay.

✧ Chi phí điều trị hợp lý: Mức chi phí điều trị viêm xoang mủ bằng ký thuật Plasma thường không cao và tương xứng với hiệu quả điều trị. Kỹ thuật này có thể chữa khỏi bệnh nhanh, giảm nguy cơ tái phát bệnh xuống mức thấp nhất nên người bệnh không phải tốn nhiều chi phí để chi trả cho nhiều liệu trình như những phương pháp truyền thống.

Phòng khám đa khoa TPHCM tọa lạc tại 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức tự hào là địa chỉ uy tín tốt nhất khu vực phía nam. Đến đây người bệnh sẽ được hài lòng về các dịch vụ y tế đạt chuẩn chất lượng hàng đầu, trong đo bao gồm:

✔ Phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang theo mô hình chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng khám, xét nghiệm, điều trị luôn đảm bảo vô trùng, vô khuẩn, đảm bảo an toàn.

✔ Tập hợp đội ngũ bác sĩ tai mũi họng có trình độ chuyên môn sâu rộng, không chỉ giỏi chuyên môn, vững kinh nghiệm và còn luôn tận tâm và hết mình với mọi bệnh nhân.

✔ Đa khoa TPHCM luôn thực hiện niêm yết chi phí công khai theo đúng quy định của bộ y tế. Chế độ bảo mật thông tin bệnh và thông tin cá nhân an toàn theo nguyên tắc bí bật.

✔ Phòng khám mở cửa khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với mọi bệnh nhân. Thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không chờ đợi....

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

ღ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

ღ Được miễn phí sổ khám bệnh.

ღ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

ღ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức.

Hotline tư vấn:  0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.