Kỹ thuật plasma hỗ trợ chữa viêm xoang số 1 hiện nay

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 09-09-2019 - Lượt xem: 1483

Viêm xoang là một trong những căn bệnh phổ biến, dễ biến chứng nguy hại sức khỏe, thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh. Do đó, tìm được phương pháp hỗ trợ điều trị loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả luôn là vấn đề nhiều bệnh nhân quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bệnh nhân kỹ thuật plasma hỗ trợ chữa chữa viêm xoang số 1 hiện nay. 

Viêm xoang nguy hại thế nào?

Viêm xoang là căn bệnh thường gặp với các dấu hiệu nhận biết như: Đau nhức đầu, tắc nghẹt mũi, sổ mũi, chảy dịch nhầy, đau nhức có thể lan lên đỉnh đầu, ra sau gáy...bệnh viêm xoang ở giai đoạn cấp tính nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và dến để lại những biến chứng đáng sợ, cụ thể

 Biến chứng ở mắt: Do xoang mũi và mắt ở gần nhau nên rất dễ bị ảnh hưởng chéo. Bệnh nhân có thể bị viêm mô liên kết quanh hốc mắt, viêm dây thần kinh thị giác, áp-xe mi mắt, áp-xe túi lệ khiến mắt sưng, lồi, khoé mắt có dịch mủ,... Nếu không điều trị kịp thời sẽ bị giảm thị lực hoặc mù suốt đời.

⤫ Viêm màng não: Biến chứng này có thể xuất hiện trước hoặc sau khi phẫu thuật điều trị viêm xoang. Khi bị viêm màng não, màng nhện và màng nuôi bó chặt lấy dây thần kinh, gây hiện tượng đau đầu, ù tai, thậm chí mù mắt.

Ung thư vòm họng: Nếu bệnh viêm xoang đến giai đoạn mạn tính, ung thư là hậu quả rất dễ xảy ra, đe doạ tính mạng người bệnh. Khi bị ung thư vòm họng, bệnh nhân có dấu hiệu khó nuốt, đau họng, dễ chảy máu cam, nhức đầu, khàn tiếng, giảm thị lực,...

Viêm tắc tĩnh mạch hang: Là một biến chứng thường gặp khi bệnh nhân bị viêm xoang bướm. Viêm tắc tĩnh mạch hang có tỉ lệ tử vong cao, có các triệu chứng sốt cao, rét run, nhức đầu, cứng gáy, nhãn cầu lồi.

Biến chứng xương: Viêm xoang gây viêm tắc mạch máu ở xương trán, sọ khiến bệnh nhân bị áp xe xoang trán, khi bộc lộ vùng tổn thương có thể thấy xương có màu xám. Bệnh nhân bị đau ở trán, thái dương, đỉnh đầu,...

Muốn nắm rõ viêm xoang gây nên những biến chứng nguy hại như thế nào, người bệnh hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Kỹ thuật plasma hỗ trợ chữa viêm xoang số 1 hiện nay

Nguyên tắc điều trị bệnh viêm xoang là tìm ra căn nguyên gây bệnh từ đó mới có hướng điều trị cụ thể. Do đó, nếu có dấu hiệu mắc bệnh, người bệnh hãy chủ động đến với các cơ sở chuyên khoa uy tín như phòng khám đa khoa TPHCM để được bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng cụ thể của bệnh lý, từ đó ứng dụng phương pháp điều trị tốt nhất.

Tại đa khoa TPHCM, thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc đặc trị để khắc phục bệnh viêm xoang ở mức độ nhẹ. Thế nhưng, một khi tiến triển sang giai đoạn nặng, lúc này bác sĩ sẽ chỉ định dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu plasma để điều trị bệnh tối ưu, đem lại hiệu quả lâu dài.

Kỹ thuật Plasma nhiệt độ thấp xâm lấn tối thiểu là bước đột phá của nền y học trong việc hỗ trợ điều trị bệnh về mũi, họng với công nghệ đến từ Hàn Quốc. Trong quá trình đưa vào sử dụng, phương pháp này đã chữa trị thành công tất cả những trường hợp viêm xoang ở mọi giai đoạn bệnh.

Kỹ thuật plasma sử dụng hệ thống nguồn điện xoay chiều, giải quyết hiệu quả các vấn đề về dòng khí trong khoang mũi do bệnh gây ra, vừa đạt được mục đích điều trị cơ bản, vừa có thể bảo vệ kết cấu niêm mạc khỏe mạnh của xoang mũi, khoang mũi và hình thành hệ thống thông khí hoàn thiện.

Phương pháp Plasma là giải pháp hoàn hảo, đáp ứng những mong muốn của bạn trong việc chữa bệnh viêm xoang với các ưu điểm vượt trội:

Hiệu quả: Loại bỏ chính xác vị trí bị tổn thương với tỷ lệ thành công đến 98% và rất ít bệnh nhân có dấu hiệu bệnh trở lại. Ngay sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân có thể cảm nhận thấy triệu chứng bệnh giảm rõ rệt.

♦ Nhanh chóng: Thời gian tiểu phẫu diễn ra khá nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân có thể về ngay, không cần uống thuốc.

♦ An toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với đầu dò siêu nhỏ gọn, giúp xác định chính xác ổ bệnh và loại bỏ các tổ chức viêm nhiễm mà không ảnh hưởng đến mô - cơ quan vùng lân cận. Bên cạnh đó, nhiệt độ thấp chỉ với 40 độ C sẽ không gây nguy hiểm gì cho người bệnh.

♦ Không đau: So với những thủ thuật xâm lấn truyền thống, Plasma vượt trội hơn hẳn bởi phương pháp này không gây đau, không gây chảy máu.

♦ Thẩm mỹ: Phương pháp Plasma không để lại sẹo họng, thúc đẩy quá trình tái tạo lại những tế bào mới thay thế tế bào bệnh, đảm bảo chức năng sinh lý vùng họng không thay đổi.

♦ Về chi phí điều trị: Được dựa trên mặt bằng chung nên khá vừa phải, bên cạnh đó, hiệu quả điều trị cao nên bệnh nhân ít phải đi lại nhiều lần, tiết kiệm được một phần chi phí.

Hãy click vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn nhận biệt rõ hơn về kỹ thuật plasma hỗ trợ chữa viêm xoang số 1 hiện nay.

Địa chỉ điều trị viêm xoang uy tín tốt nhất TPHCM

Bệnh nhân ở khu vực TPHCM hoặc các tỉnh lân cận nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ điều trị bệnh viêm xoang uy tín có thể tìm đến phòng khám chuyên khoa tai mũi họng đa khoa TPHCM. Đây không chỉ là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng thành công kỹ thuật Plasma trong điều trị viêm xoang mà còn tự hào là cơ sở đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ các ưu thế nổi bật, bao gồm:

✤ Phòng khám hợp pháp, được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy, chuyên thực hiện khám chữa viêm xoang nói riêng và các bệnh tai mũi họng nói chung.

✤ Môi trường khám chữa bệnh được đầu tư xây dựng, thiết kế theo mô hình bệnh viện nhỏ, có đầy đủ mọi tiện nghi, tạo không gian thoải mái để người bệnh phục hồi sức khỏe tốt nhất.

✤ Chú trọng nâng cấp các thiết bị máy móc cũ, nhập khẩu hệ thống máy móc y khoa hiện đại từ nước ngoài, giúp chuẩn bệnh và hỗ trợ điều trị viêm xoang đạt kết quả cao nhất.

✤ Chi phí khám chữa viêm xoang được tiến hành thu theo mức quy định của bộ y tế, niêm yết cụ thể và không có hiện tượng chặt chém xảy ra.

✤ Phòng khám bệnh linh hoạt từ 8:00 sáng đến 8:00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân cao, thủ tục nhanh chong, không mất thời gian chờ đợi...

☎ Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rãnh của mình, vào 8:00 – 20:00 hằng ngày.

Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh, phí khám lâm sàng.

Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.