Cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 16-06-2019 - Lượt xem: 822

Viêm xoang là căn bệnh phổ biến và đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Việc người bệnh chủ quan trong thăm khám và điều trị ở giai đoạn khởi phát sẽ dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến viêm màng não, xuất huyết não nguy hiểm tính mạng. Do đó, việc chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được áp dụng cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma tiên tiến là điều vô cùng quan trọng.

Sai làm nguy hiểm khi điều trị viêm xoang 

Viêm xoang phổ biến và dễ tại lặp lại khi thời tiết thay đổi. Thế nhưng, đa phần ngường bệnh vì chủ quan, xem nhẹ không thăm khám để bác sĩ áp dụng cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh ở gian đoạn đầu, mà tự ý chuẩn bệnh và điều trị tại nhà khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Dưới đây những sai lầm thường gặp khi điều trị viêm xoang khiến nhiều bệnh nhân phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó bao gồm:

Không chữa bệnh từ đầu: Hầu hết bệnh nhân đều cho rằng bệnh viêm xoang chỉ xuất hiện tam thời và có thể sẽ tự khỏi nên không chữa trị sớm, đến khi bệnh tiến triển đến giai đoạn trở nặng mới tìm cách khắc phục. Chính bởi chần chừ trong điều trị nên gây dẫn đến nhiều biến chứng nặng nề, tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Dùng thuốc nhỏ mũi qua nhiều: Trong các loại thuốc nhỏ mũi bày bán ở trên thị trường thường đem lại công dụng giúp co mạch, thời gian đầu thuốc này sẽ hỗ trợ giảm nghẹt mũi. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều thì hiệu quả rút ngắn và khiến cho niêm mạc mũi bị tổn thương nghiêm trọng, gây khó khăn cho những đợt điều trị tiếp theo.

Rửa mũi không đúng phương pháp: Một trong những sai lầm thường gặp khi điều trị viêm xoang, việc người bệnh thực hiện rửa mũi quá nhiều với nước muối sinh lý khi mũi đang bị viêm nhiễm sẽ làm cho các chất dịch mũi bên trong không thể thoát ra ngoài được. Thay vào đó, nước muối sẽ chảy ra hai bên tai khiến cho căn bệnh viêm xoang không khỏi mà còn mắc thêm chứng bệnh viêm tai.

Để tránh những sai lầm đáng tiếc ở trên, người bệnh nên đến phòng khám chuyên khoa uy tín để được khám và ứng dụng cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh và an toàn hơn. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

Cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma tiên tiến

Viêm xoang là một căn bệnh tai mũi họng phổ biến và khi không điều trị kịp thời sẽ dễ chuyển sang giai đoạn mãn tính, ảnh hưởng trầm tròng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Thế nhưng, không vì thế mà người bệnh chủ quan hay tự ý chữa trị tại nhà không đem lại hiệu quả mà dễ để lại những hậu quả khôn lường.

Thay vào đó, người bệnh nên chủ động đến các cơ sở khám chữa bệnh uy tín như phòng khám chuyên khoa tai mũi họng đa khoa TPHCM để được thăm khám chuẩn đoán cụ thể nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng từ đó áp dụng cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh nhất.

Hiện tại, để loại bỏ bệnh viêm xoang nhanh chóng, phòng khám đang ứng dụng thành công kỹ thuật xâm lấn plasma trong điều trị. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ điều trị bằng cách dựa vào dòng điện nhiệt độ thấm, kết với cùng với sự chuyển động tốc độ cao của đầu dò thông minh sản sinh nên các hạt ion plasma. Các hạt này sẽ nhanh chóng tiếp cận vị trí vùng viêm nhiêm phá vỡ liên kết phân tử nhằm dẫn lưu mủ tự nhiên, làm thông thoáng lỗ xoang bị bít tắc, phục hồi tổn thương nhanh chóng, cải thiện chức năng mũi hiệu quả.

Ứng dụng kỹ thuật plasma chính là cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá cao và có nhiều bệnh viện, phòng khám trong và ngoài nước ứng dụng rộng rãi nhờ đem lại những ưu điểm nổi bật như: Loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả lên đến 98,5%, không đau, không chảy máu, an toàn, không tổn thương vùng mũi họng, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí...

Không chỉ ứng dụng thành công cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng đa khoa TPHCM còn được số đông bệnh nhân tín nhiệm chọn lựa, bởi hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật như:

Phòng khám hợp pháp, hoạt động khám chữa viêm xoang và các bệnh tai mũi họng theo hướng dẫn và chỉ đạo của bộ y tế, tạo sự an tâm nhất định trong lòng bệnh nhân.

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác, an toàn nhờ vào bàn tay của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, vững hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện.

Chi phí khám và điều trị rõ ràng, hợp lý, tuân thủ thu đúng quy định, niêm yết và công khai rõ ràng nên người bệnh hãy yên tâm không lo sợ bị thu sai phí hay có hiện tượng chặt chém nào xảy ra.

Phòng khám còn tạo điều kiện thuận tiện nhất cho những bệnh nhân bận rộn, ở xa sắp xếp thời gian, công việc khám chữa bệnh bằng cách mở cửa hoạt động ngoài giờ hành chính. Thủ tục cũng được tiến hành một cách nhanh chóng, không rờm rà làm mất thời gian của bệnh  nhân...

Thay vì tự ý tim cách chữa trị tại nhà khiến bệnh không thuyên giảm, ngược lại dễ tiềm ẩn những biến chứng nguy hiểm khôn lường. Người bệnh hãy đến phòng khám đa khoa TPHCM để được ứng dụng cách trị viêm xoang hiệu quả nhanh bằng kỹ thuật plasma tiên tiến, hiện đại.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.