Dấu Hiệu Nhận Biết Bị Rách Màng Trinh

Đánh giá:
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng: 10-06-2019 - Lượt xem: 1475

Màng trinh còn hay mất là một trong những vấn đề được rất nhiều nam giới lẫn nữ giới quan tâm. Khi bị mất đi cái "ngàn vàng" thường khiến chị em có cảm giác áy náy và đối với phái mạnh lại luôn lấy đó làm chủ đề để dằn vặt người yêu hoặc bạn đời của mình.  Vậy dấu hiệu nhận biết bị rách màng trinh như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ hơn chi tiết về vấn đề này.

Dấu hiệu nhận biết bị rách màng trinh

Màng trinh vốn chỉ là một tấm màng rất nhỏ nằm cách cửa của âm đạo nữ giới chừng khoảng từ 2 đến 3cm, ở chính giữa của màng trinh thường sẽ có những lỗ nhỏ để thoát kinh nguyệt ra bên ngoài. Nếu có tác động mạnh vào âm đạo chị em sẽ bị rách màng trinh và chảy chút máu hồng tươi, kèm theo đó là cảm giác hơi đau.

Thực chất, cũng có một số người bẩm sinh đã không có màng trinh hoặc do nó quá mỏng bị rách trong lúc làm việc hay vận động thể thao nhưng không biết. Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp màng trinh quá dày, thậm chí khi thực hiện quan hệ tình dục vẫn không bị rách. Màng trinh tuy nằm ở bên trong của cơ thể nhưng rất nhiều nữ giới còn khá mơ hồ không biết mình còn hay đã bị mất, đặc biệt là khi quan hệ bên ngoài, thủ dâm hoặc té xe...khiến họ vô cùng hoang mang, lo lắng.

Dưới đây là một trong những dấu hiệu nhận biết bị rách màng trinh chính xác, chị em có thể dựa vào từng bước sau đây để nhận biết hiệu quả, cụ thể:

Bước 1: Chị em có thể lựa chọn dáng ngồi hướng chếch khoảng 45 độ so với âm đạo nhằm quan sát màng trinh rõ hơn bằng cách sử dụng gương để soi.

Bước 2: Tiếp tục đặt 2 ngón tay giữa của mình vào âm hộ và bắt đầu nhẹ nhàng vạch ra để mở rộng cổ tử cung và có thể dễ dàng quan sát được ở phía sâu bên trong.

Bước 3: Lúc này, chị em sẽ nhìn thấy rõ hơn một tấm màng cực mỏng “vắt ngang” qua cổ tử cung. Màng trinh vẫn sẽ còn trong trường hợp có hình dạng bầu dục hoặc lưỡi liềm, ngược lại nếu bị rách màng trinh thì lúc này sẽ bị cuộn đều về phía thành của âm đạo.

Ngoài những dấu hiệu nhận biết bị rách màng trinh ở trên, chị em cũng có thể phát hiện mất màng trinh bị rách sau khi quan hệ tình dục với các biểu hiện chảy 1 chút máu hồng tươi và kèm theo đó là cảm giác bị đau nhưng sẽ dịu dần đi ngay sau đó.

Tìm hiểu dấu hiệu nhận biết bị rách màng trinh đơn giản, nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Phải làm gì khi bị rách màng trinh?

Vì một lý do nào đó bị rách màng trinh thì nữ giới cũng đừng nên quá lo lắng mà có thể di chuyển đến phòng khám đa khoa TPHCM ở số 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để được thực hiện vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhằm nhanh chóng lấy lại sự tự tin sớm nhất.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vá màng trinh không để lại sẹo, phương pháp này ứng dụng chỉ khâu tự tiêu và sau khi tiến hành tiểu phẫu không cần tháo chỉ, đem lại tỷ lệ thành công cao và giảm thiểu tối đa rủi ro gây viêm nhiễm cho vùng kín.

Tại phòng khám đa khoa TPHCM, thủ thuật vá màng trinh bị rách được thực hiện khoa học theo các bước như:

Kiểm tra vùng kín: Nhằm phát hiện mức độ tổn thương của màng trinh cũng như phát hiện sớm các bệnh phụ khoa để chữa trị kịp thời trước khi vá màng trinh.

Vệ sinh vùng kín: Việc làm này nhằm tránh để vi khuẩn, virus có cơ hội tấn công vùng kín trong quá trình thực hiện vá màng trinh.

Gây tê: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và ổn định tâm lý nhằm giảm đau cho chị em, giúp quá trình vá màng trinh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn hơn.

Tiến hành vá màng trinh: Bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng cùng với thiết bị hiện đại để kéo mép màng trinh đã bị rách liền lại. Sau đó sử dụng công nghệ thẩm mỹ, chỉ tự tiêu để khâu và tái tạo màng trinh đẹp tự nhiên.

Kết thúc quá trình: Sau khi thực hiện vá màng trình thành công, bác sĩ sẽ sát trùng vùng kín một lần nữa và kê thêm thuốc chống viêm, giảm sưng...nghỉ ngơi tại chỗ, chị em có thể ra về ngay trong ngày.

Mọi quá trình vá màng trinh tại đa khoa TPHCM đều được thực hiện bởi bàn tay của đội bác sĩ giỏi chuyên môi, vững vàng trên 20 năm kinh nghiệm nên đảm bảo thao tác nhanh chóng, tỉ mỉ, cẩn thận, có chính xác cao, không xảy ra bất cứ biến chứng hay sai sót nào trong quá trình diễn ra thủ thuật.

Hơn thế nữa, môi trường phòng khám ở đây khang trang, thoáng mát với đầy đủ mọi tiện nghi. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại phục vụ vá màng trinh của đa khoa TPHCM đều được nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Đức...vô trùng an toàn.

Chi phí thực hiện vá màng trinh đều được tiến hành thu hợp lý theo đúng quy định của bộ y tế, được niêm yết và công khai cụ thể, chi tiết rõ ràng. Chị em nữ giới cũng sẽ không phải quá lo lắng đến vấn đề bảo mật thông tin, vì ở đây mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được giữ kín, không để lộ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân của người bệnh.

Việc tìm hiểu các dấu hiệu nhận biết bị rách màng trinh sẽ giúp nữ giới phát hiện được cái “ngàn vàng” còn hay mất sớm nhất, theo đó tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng để được thực hiện vá màng trinh bị rách bằng kỹ thuật tiên tiến, đem lại hiệu quả tối ưu và lấy lại sự tự tin nhanh chóng cho chị em phái nữ.

☎ Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Được hỗ trợ tiền đi lại, nơi ở đối với những bệnh nhân ở xa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline tư vấn: 0899.809.1150

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.